Tin mới

Phản ứng của bạn trai mới Quỳnh Lương khi bị 'tố' ăn chơi, sống tệ bạc

Thứ bảy, 24/06/2023, 20:21 (GMT+7)

Những chia sẻ của Tiến Phát - bạn trai của Quỳnh Lương nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía dân mạng.

Tối (23/6), tập 6 "Người ấy là ai" đã chính thức lên sóng. Tại chương trình, Diễn viên Quỳnh Lương là nữ chính và sau màn thử thách, cô quyết định kết duyên với anh chàng điển trai Nguyễn Tiến Phát. 

Quỳnh Lương - Tiến Phát nên duyên sau chương trình 'Người ấy là ai' (Ảnh: NSX)
Quỳnh Lương - Tiến Phát nên duyên sau chương trình "Người ấy là ai" (Ảnh: NSX)

Theo chia sẻ tại chương trình, hiện bạn trai của nghệ sĩ sinh năm 1995 đang sở hữu 1 khu nghỉ dưỡng chữa lành. Anh là người từng có gia đình, song đã đổ vỡ vì thời điểm đó cả 2 không tìm được tiếng nói chung. Dẫn đến việc sinh con ra không được đầy đủ tình yêu thương. Hiện, cả 2 đang là bạn, cùng chăm sóc con. 

Trải qua những thăng trầm, hiện tại Tiến Phát cảm thấy đã đủ trưởng thành để tìm bến đỗ hạnh phúc mới. Anh muốn vun đắp, chăm sóc cho nửa kia. 

Ngay khi kết thúc chương trình, bên cạnh những ý kiến chúc mừng đến Quỳnh Lương vì tìm được nhân duyên sau cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn thì cũng xuất hiện không ít những bình luận ác ý. Theo đó, nhiều khán giả tỉnh Trà Vinh - quê của Tiến Phát lại đòi "giải cứu" nữ nghệ sĩ vì lo ngại quá khứ của chàng doanh nhân trẻ. 

Phản ứng của bạn trai mới Quỳnh Lương khi bị 'tố' ăn chơi, sống tệ bạc - Ảnh 1
 
Tiến Phát có cuộc sống giàu có và có niềm đam mê với siêu xe, mô tô (Ảnh: FBNV)
Tiến Phát có cuộc sống giàu có và có niềm đam mê với siêu xe, mô tô (Ảnh: FBNV)

Nhiều người cho rằng, Tiến Phát từng có gia đình hạnh phúc nhưng đã anh phụ bạc để đi theo người thứ ba. Cũng vì vậy, hiện tại, vợ anh không cho gặp con và cũng hoàn toàn cắt liên lạc với gia đình chồng.

Liên quan đến việc này, mới đây, Tiến Phát đã chính thức lên tiếng về thông tin trên. Anh viết trên trang cá nhân: "Tuổi trẻ không ai không mắc sai lầm, và tôi chưa bao giờ chối bỏ những sai lầm của mình, nhưng người trong cuộc mới hiểu. Đúng ra tôi không nên lên tiếng ở thời điểm này, nhưng tôi thấy cứ để như thế này sẽ ảnh hưởng tới nhiều thứ về sau. Xin lỗi vì tất cả. Đánh kẻ chạy đi ai đánh người chạy lại".

Quỳnh Lương và bạn trai (Ảnh: FBNV)
Quỳnh Lương và bạn trai (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, Tiến Phát cũng chia sẻ chùm tin nhắn dài anh viết vào đầu năm 2023 với hy vọng hàn gắn lại mối quan hệ với vợ cũ, cùng lo cho tương lai các con, song khi ấy vợ cũ của anh không đồng ý.

Quỳnh Lương và con trai (Ảnh: FBNV)
Quỳnh Lương và con trai (Ảnh: FBNV)

Về phía Quỳnh Lương hiện tại cô vẫn chưa lên tiếng chính thức. Thay vào đó, nữ diễn viên "Đừng làm mẹ cáu" dành thời gian cho công việc của bản thân. Tối (24/6), bà mẹ 1 con vẫn lên sóng livestream bán hàng online. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news