Tin mới

Phản ứng của Quỳnh Lương trước lời khuyên tránh trở thành phiên bản của Phương Oanh

Thứ tư, 22/03/2023, 18:35 (GMT+7)

Động thái của Quỳnh Lương trước những ý kiến không hay về mình khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Hiện tại, Quỳnh Lương đang gây chú ý khi tham gia chương trình gameshow về ca hát. Song, những phần thi của nữ nghệ sĩ lại gây ra những tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, cô dường như "hát như đọc".

Quỳnh Lương đang là gương mặt diễn viên nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)
Quỳnh Lương đang là gương mặt diễn viên nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

Trước những ý kiến không hay về mình, Quỳnh Lương cũng đã thẳng thắn chia sẻ trên quan điểm cá nhân mình. Cô thẳng thắn bày tỏ: "Diễn viên Quỳnh Lương đọc như hát thì mới tranh cãi, em thoại em còn nuốt chữ nuốt từ miết chứ có rõ ràng được thế đâu mà. Cảm xúc của em lúc đó là sợ vì quên lời nhiều quá, sự trải đời nó ngấm vào giọng em nên cảm xúc thôi, chứ em chả buồn chuyện tình cảm gì cả".

Trước lời khuyên trên, diễn viên Quỳnh Lương chỉ biết để lại bình luận 'Haha' (Ảnh: Chụp màn hình)
Trước lời khuyên trên, Diễn viên Quỳnh Lương chỉ biết để lại bình luận "Haha" (Ảnh: Chụp màn hình)

Đáng chú ý, phía dưới bài đăng của Quỳnh Lương xuất hiện thêm những bình luận với nội dung khuyên nữ nghệ sĩ đừng "quá cố", dễ đi theo vết xe đổ của Phương Oanh. Bởi trước đó, nữ diễn viên Hương vị tình thân từng ra mắt sản phẩm Âm nhạc và phải đối diện với những lời chê bai thẳng thừng.

Trước những ý kiến trên, Quỳnh Lương đã không đôi co mà chỉ thể hiện cảm xúc thông qua trọng thái "haha". Dường như cô chẳng mấy quan tâm đến những lời soi mói mặc dù đã lên tiếng giải thích.

Phản ứng của Quỳnh Lương trước lời khuyên tránh trở thành phiên bản của Phương Oanh - Ảnh 1
 

Thời gian này, Quỳnh Lương đang là nữ diễn viên nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Cô từng gây chú ý với các dự án phim truyền hình như: Gara Hạnh Phúc, Đừng làm mẹ cáu,... Thế nhưng, trước khi nổi tiếng với những dự án phim truyền hình thì nữ nghệ sĩ cũng là gương mặt quen thuộc đóng trong loạt MV đình đám của Vpop như: Màu nước mắt, Tự tâm - Nguyễn Trần Trung Quân, Nếu ngày ấy - Soobin,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quỳnh Lương