Tin mới

Tạo hình mới của Quỳnh Lương - Trình Mỹ Duyên trong phim mới

Thứ tư, 22/03/2023, 19:00 (GMT+7)

Tại buổi họp báo ra mắt phim "Mặt trời mùa đông", dàn sao như: Đại Nghĩa, Steven Nguyễn, Trình Mỹ Duyên, Đại Nghĩa, Quỳnh Lương,... đã có những chia sẻ về quá trình đóng phim.

Năm 2023 được xem là năm bùng nổ của Trình Mỹ Duyên và Quỳnh Lương khi cả hai có nhiều dự án đáng mong đợi. Cả 2 đều đảm nhận hai tuyến nhân vật “không dễ nuốt” trong dự án phim mới có tên là Mặt Trời Mùa Đông.

Tạo hình mới của Quỳnh Lương - Trình Mỹ Duyên trong phim mới - Ảnh 1
 

"Đây là dự án đầu tiên tôi và Quỳnh Lương hợp tác chung với nhau. Tôi rất nhớ cảnh tát Đan Thanh. Tôi không biết làm sao, không dám tát vì chơi thân với nhau rất lâu và còn ngại nữa. Tôi tát Đan Thanh đến rơi cả móng giả. Bao nhiêu thù hận vào cái tát đó. Thực tế khi lên set quay tôi và Quỳnh Lương rất vui”, Trình Mỹ Duyên tâm sự về vai diễn của mình.

Để hóa thân vào nhân vật Đan Thanh trong phim mới, Quỳnh Lương đã không ngại di chuyển liên tục Bắc – Nam, xen kẽ các lịch trình.

“Tôi không hoạt động chỉ ở miền Bắc, thực tế những dự án đầu tiên tôi hoạt động ở TP. HCM. Giai đoạn này là giai đoạn tôi đang học hỏi khi tôi là một tay ngang, chưa từng qua trường lớp đào tạo nào. Tôi mong muốn học hỏi nhiều hơn nữa sau đó mới dám đón nhận những sự yêu mến mà khán giả dành tặng”, Quỳnh Lương tâm sự.

Tạo hình mới của Quỳnh Lương - Trình Mỹ Duyên trong phim mới - Ảnh 2
 

Cô cũng có nhiều ấn tượng với phân cảnh hôn Steven Nguyễn trong phim.

Là gương mặt trẻ, Chế Nguyễn Quỳnh Châu đến với Mặt Trời Mùa Đông là một cơ duyên. “Sau này khi làm nghề được 5 năm, 10 năm, tôi nhìn lại hành trình riêng của mình tôi thấy mình có rất nhiều Quỳnh Châu, rất nhiều tạo hình, không đóng khung trong hình tượng mặc đẹp suốt như vậy. Đây là cơ hội vô cùng quý báu. Có Thảo An trong hành trình diễn xuất khi nhìn lại tôi sẽ nhớ hoài những khoảnh khắc cùng ê-kíp. Tôi rất may mắn khi có cơ hội thay đổi tạo hình, không bị đóng khung trong bất kì nhân vật nào cả”, Á hậu 1 hoa hậu Hòa bình Việt Nam tâm sự.

Bộ phim mang đến thông điệp sự trả thù không thể làm cho nạn nhân bớt đau khổ, chỉ có tình yêu thương giống như Mặt Trời mới có thể sưởi ấm được cho những con tim bất hạnh và lạnh giá như mùa đông. Mọi tội lỗi đều sẽ phải trả giá. Cha mẹ cũng đừng nhân danh vì con yêu mà làm những điều xấu xa, khiến chúng phải lãnh hậu quả.

Khán giả có thể xem bộ phim Mặt trời mùa đông trên VieON từ ngày 24/03.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news