Tin mới

Tính ứng dụng cao của đèn led panel - Hoàng Phát Lighting

Thứ hai, 25/10/2021, 09:31 (GMT+7)

Đèn led panel có tính ứng dụng cao và được sử dụng ngày càng phổ biến. Hoàng Phát Lighting- một địa chỉ cung cấp đèn led panel uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Các bạn hãy xem bài viết dưới đây để biết được những thông tin cơ bản nhất về loại đèn này.

Đèn led panel một loại đèn mang tính ứng dụng cao mà không phải ai cũng biết tới. Hoàng Phát Lighting cơ sở cung cấp đèn led panel cực kỳ uy tín và chất lượng. Vậy đèn led panel là gì? Ưu nhược điểm cũng như tính ứng dụng của chúng như thế nào mọi người hãy xem bài viết dưới đây để giải đáp được tất cả các thắc mắc đó.

Đèn led panel là gì? 

Đèn led panel là một loại đèn led có thiết kế dạng tấm lớn, mỏng dùng để lắp đặt âm trần, nổi trần hoặc thả trần với những ưu điểm vượt trội như hiệu suất phát sáng cao, và lại tiết kiệm điện. Với nhiều ưu điểm và kiểu dáng vượt trội mà đèn led panel là sự thay thế hoàn hảo cho tất cả các loại đèn huỳnh quang truyền thống. 

Cấu tạo của loại đèn âm trần panel 
Cấu tạo của loại đèn âm trần panel 

Tính ứng dụng cao của đèn led panel

Đèn led panel được ứng dụng ở trong rất nhiều các khu vực khác nhau và cực kỳ thông dụng

Đèn led panel được sử dụng trong gia đình

Đèn led panel chính là tâm điểm cho không gian phòng khách của bạn, với kích thước lớn, khả năng chiếu sáng tốt cũng như ánh sáng hài hòa, dịu mát. Hiện nay có rất nhiều các mẫu đèn led panel với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau làm tăng lên tính thẩm mỹ cho căn nhà của mình.

Ứng dụng của loại đèn led panel trong gia đình  
Ứng dụng của loại đèn led panel trong gia đình  

Đèn led panel được sử dụng trong các siêu thị 

Với các khu vực siêu thị, trung tâm thương mại thì được thiết kế với độ cao của trần lớn, lượng hàng hóa nhiều và khách hàng ra vào rất đông thì việc sử dụng chiếc đèn led panel là hoàn toàn hợp lý. Đèn có lượng ánh sáng cung cấp lớn, giúp tiết kiệm điện và tuổi thọ cao sẽ giúp cho chủ đầu tư có không gian chiếu sáng hoàn hảo, mức chi phí hàng tháng phải trả thấp…

Ứng dụng của loại đèn led panel trong siêu thị 
Ứng dụng của loại đèn led panel trong siêu thị 

Đèn led panel được sử dụng trong các văn phòng công sở 

Đèn led panel khổ lớn này được ưu tiên sử dụng trong các phòng họp, phòng hội nghị và phòng làm việc của các tòa nhà văn phòng… Với không gian rộng, lượng ánh sáng cung cấp cần được đầy đủ thì việc lựa chọn chiếc đèn led panel này là hoàn toàn hợp lý.

Ứng dụng của loại đèn led panel trong các văn phòng công sở 
Ứng dụng của loại đèn led panel trong các văn phòng công sở 

Đèn led panel được sử dụng trong các khu công nghiệp, nhà xưởng

Với không gian rộng như các khu công nghiệp nhà xưởng thì việc dùng các đèn thông thường sẽ không đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Đèn led panel giúp cho ánh sáng được chiếu tới mọi ngóc ngách, đặc biệt là ánh sáng không gây hại đến cho người sử dụng. 

Ứng dụng của loại đèn led panel trong nhà xưởng
Ứng dụng của loại đèn led panel trong nhà xưởng

Đặc điểm của đèn led panel không phải ai cũng biết 

Nhìn chung thì đèn led panel có rất nhiều các đặc điểm khác nhau nhưng sẽ tóm gọn trong 4 đặc điểm nổi bật sau đây 

Có rất nhiều loại khác nhau 

Đèn led panel được chia ra làm 3 loại phổ biến và mỗi loại lại có những công dụng khác nhau. Và tất cả các loại đèn này đều mang đến nét thẩm mỹ cho không gian và giúp bạn cảm nhận được những nét đẹp riêng biệt của sản phẩm mang lại.

Thiết kế với dạng tấm

Khác với các loại đèn được thiết kế thông thường khác thì đèn led panel lại được thiết kế dạng tấm siêu mỏng và sáng tạo. Với thiết kế dạng tấm này thì đèn có thể sử dụng được ở rất nhiều các không gian khác nhau. 

Có nhiều kích thước khác nhau 

Tùy vào vị trí lắp đặt cũng như không gian mà đèn led có hình vuông hoặc hình chữ nhật. Với hình vuông thì sẽ có kích thước khoảng 300-300mm,hoặc 600-600mm. Còn đối với hình chữ nhật thì kích thước thông dụng nhất chính là 300x1200mm và 600x1200mm

Có nhiều công suất khác nhau

Với diện tích của không gian mà mình sử dụng thì hãy lựa chọn cho mình một công suất tương ứng. Đèn có công suất lớn thì tầm khoảng 72w được dùng cho không gian hội nghị. Và có các công suất nhỏ hơn như 36w sẽ được dùng trong không gian nhà ở…..Ngoài ra còn có rất nhiều các công suất khác như 18w, 40w, 50w….

Hoàng Phát Lighting

Với nhiều năm hoạt động ở trong nghề thì Hoàng Phát Lighting tự tin mình là một trong những địa chỉ cung cấp đèn led panel uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ tư vấn và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc cho bạn để bạn hiểu hơn về các loại đèn khác nhau.Đèn được nhập trực tiếp từ những nhà máy nổi tiếng nên bạn yên tâm sẽ không có hàng giả, hàng nhái. Và cuối cùng điểm mà mọi người nên mua tại Hoàng Phát Lighting đó chính là giá cả ưu đãi, có rất nhiều các chương trình khuyến mãi nhân dịp các ngày lễ lớn 

Hy vọng thông qua bài viết này các bạn sẽ biết thêm được những thông tin cơ bản về đèn led panel. Nếu bạn có nhu cầu mua thì đừng ngần ngại mà tìm ngay đến cơ sở Hoàng Phát Lighting nhé.

Liên hệ mua hàng

CÔNG TY TNHH TM THIẾT BỊ ĐIỆN & CHIẾU SÁNG HOÀNG PHÁT

Địa Chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Điện Thoại: 0931773141 - 0908766812

Mail: [email protected]

Website: https://HoangPhatLighting.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news