Tin mới

Tips phối quần áo nữ thời trang với sắc đỏ quyến rũ

Thứ năm, 01/10/2015, 14:09 (GMT+7)

Trong năm nay một trong những gam màu mang lại sự trẻ trung, nổi bật và quyến rũ cho các cô gái chính là tông đỏ thời thượng.

Một trong những gam màu mang lại sự trẻ trung, nổi bật và quyến rũ cho các cô gái chính là tông đỏ thời thượng.

Với sự cá tính, ấn tượng rất riêng ấy, những bộ quần áo nữ thời trang màu đỏ luôn giúp cho phái đẹp trông tự tin và gợi cảm hơn nhưng đồng thời không làm mất đi nét thanh lịch và tinh tế. Với một chút khéo léo trong cách phối quần áo nữ, bạn sẽ có cho mình những bộ trang phục pha sắc đỏ hoàn chỉnh nhất.

Quần áo nữ sắc đỏ phối với tông trắng

 

Sự nổi bật của tông đỏ sẽ được nét thanh thoát và giản dị của gam trắng làm cho trở nên hài hòa và dịu mắt hơn. Hơn thế nữa, đây được xem là sự kết hợp màu sắc cơ bản nhưng lại đem đến sự hiệu quả cao trong thời trang, giúp các cô gái trở nên thanh lịch và hiện đại, bật lên được phong cách thành thị cá tính, nổi bật với bộ quần áo nữ của mình. Bạn có thể chọn kiểu quần áo theo phong cách urban như áo cổ lọ cùng quần ống suông độc đáo, hoặc nữ tính, đáng yêu cùng những chiếc áo thun trắng trơn, kết hợp với chân váy hay quần short, skinny màu đỏ. Với set quần áo nữ ấy, chúng còn giúp đem đến cho bạn vẻ trẻ trung và năng động.

Quần áo nữ sắc đỏ thiết kế jumpsuit

 

Thiết kế jumpsuit, hay còn gọi là đồ bay, luôn là một trong những item không thể thiếu trong tủ quần áo của các bạn gái. Với thiết kế đa dạng và phong phú không thua gì các kiểu quần áo nữ khác, jumpsuit có thể thích hợp cho những cô nàng cá tính, trẻ trung với phong cách năng động, khỏe khoắn, vừa là kiểu quần áo nữ thời trang dành cho những ai yêu phong cách thanh lịch, quý cô đầy sang trọng, tinh tế. Khi chọn cho mình kiểu jumpsuit có tông đỏ, bạn hãy ưu tiên những kiểu quần áo nữ có thiết kế phối họa tiết, hoa văn để bộ trang phục được nổi bật và ấn tượng hơn. Hơn thế nữa, nếu bạn chỉ chọn một sắc đỏ trơn, thì đừng quên phối hợp cùng một vài món phụ kiện và trang sức để tạo điểm nhấn.

Quần áo nữ sắc đỏ phối cùng hoa văn

 

Nếu muốn phối các item thời trang quần áo nữ với những món có họa tiết hay hoa văn, thì bạn hãy chú ý xem chúng có cùng một tông đỏ trong các chi tiết đó hay không. Tránh những kiểu hoa văn có màu sắc quá sặc sỡ không cần thiết, vì khi kết hợp với các item đỏ khác chúng sẽ làm bạn trở nên lòe loẹt và mất đi vẻ sang trọng cần có đấy. Ngoài ra, khi diện kiểu quần áo nữ thời trang này, bạn nên tối giản hết mức có thể các kiểu phụ kiện, trang sức, vì bạn đã nổi bật với bộ trang phục của mình lắm rồi.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news