Tin mới

Tố Chi Pu 'đạo nhạc', Á quân Sing My Song bị 'phản dame sấp mặt'

Thứ tư, 24/04/2019, 20:15 (GMT+7)

Sau khi ra MV mới, Chi Pu bị Á quân Sing My Song tố 'đạo nhạc' song cộng đồng fans Chi Pu đã lên tiếng bảo vệ thần tượng của mình.

Trong lần ra mắt MV Anh ơi ở lại, Chi Pu lần này đã nhận được khá nhiều lời khen tích cực. Nhiều ngưới đánh giá chất giọng nhẹ nhàng của hotgirl Chi Pu hợp với thể loại ballad đầy tâm sự. Hơn thế nữa, việc dựa vào cốt truyện Tấm Cám với góc nhìn mới cũng giúp MV của cô ghi điểm khá nhiều.

Dòng trạng thái của Trương Thảo Nhi tố Chi Pu đạo nhạc bị phản dame 'sấp mặt'. Ảnh: Facebook nhân vật

Tuy nhiên, mới đây Á quân của Sing My Song 2016 Trương Thảo Nhi đã đăng đàn tố "Anh ơi ở lại" có giai điệu gần giống ca khúc "Buông" mà nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh viết riêng cho Bùi Anh Tuấn.

Thậm chí cô nàng còn công kích cả Min khi khẳng định "Bài mới của Min nghe cũng hay á, mà giống "And One" của Taeyeon quá nha".

Hình ảnh đầy mới lạ của Chi Pu trong MV mới. Ảnh chụp từ màn hình

Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái này, Trương Thảo Nhi đã bị cộng đồng fan của Chi Pu ném đá dữ dội.

"flop quá nên định kiếm fame từ Chi Pu sao", một dân mạng bình luận.

Nhân cơ hội này, nhiều dân mạng cũng lôi lại chuyện cũ rằng dù giành được ngôi vị Á quân nhưng nữ tác giả trẻ cũng từng dính nghi án "đạo nhạc" nước ngoài đến 2 lần. Lần 1 là tại tập 3 với ca khúc "Tự sự tuổi 25" khiến nhiều người liên tưởng đến "Ngựa hoang biết bay" của một thí sinh Sing My Song Trung Quốc - Dương Khoả Nhi và lần 2 là tại tập 9, sáng tác "Hạt li ti" của cô có phần điệp khúc na ná hit đình đám "Stay" của Rihanna.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news