Tin mới

Tổ trọng tài 'hung thần' điều khiển trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 UAE

Thứ tư, 08/01/2020, 15:28 (GMT+7)

Trận ra quân của U23 Việt Nam sẽ được điều khiển bởi tổ trọng tài quen thuộc, từng đem đến nhiều nỗi ám ảnh và cả những sự uất hận cho các CĐV.

LĐBĐ châu Á vừa công bố tổ trọng tài chính điều khiển trận đấu ra quân của U23 Việt Nam và U23 UAE. Theo đó, ông Muhammad Taqi đã được lựa chọn làm trọng tài bắt chính ở trận đấu này.

Ảnh: Internet

Với các CĐV, trọng tài Taqi là một cái tên gợi nhớ nhiều kỉ niệm buồn. Cũng tại U23 châu Á cách đây 2 năm, chính trọng tài này đã từng thổi quả phạt đền không rõ ràng khiến U23 Việt Nam nhận bàn thua trong trận bán kết gặp U23 Qatar. Sau trận đấu đó, trọng tài Taqi đã bị CĐV Việt Nam tấn công đến mức phải khóa tài khoản trang cá nhân.

Chưa dừng lại ở đó, tổ trọng tài điều khiển phòng VAR cũng đều là những "hung thần" của bóng đá Việt Nam. Đó là trọng tài Fu Ming người Trung Quốc, người từng rút thẻ đỏ với thủ thành Nguyên Mạnh tại bán kết AFF Cup 2016.

Ảnh: Internet

Trợ lý trọng tài VAR là ông Ma Ning, người cũng từng khiến bóng đá Việt Nam ôm hận. Ông từng điều khiển trận đấu ra quân của Việt Nam gặp Jordan tại giải U23 châu Á 2016. Ngoài ra, ông nhận trách nhiệm bắt chính trong 2 trận đấu có các đội tuyển Việt Nam và 3 trận có đại diện các CLB Việt Nam.

Một trong những kí ức khó quên nhất với các CĐV Việt Nam chính là trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014. Khi đó, trọng tài Ma Ning đã có rất nhiều quyết định thiên vị chủ nhà Malaysia trong trận lượt đi tiếp đón ĐT Việt Nam.

Ảnh: Internet

Với tổ trọng tài "hung thần" này, U23 Việt Nam cần phải hết sức dè chừng với những tình huống phạm lỗi trong trận đấu gặp U23 UAE.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news