Tin mới

HLV Jordan bối rối vì tên cầu thủ VIệt Nam nhưng vẫn tự tin đánh bại đối thủ

Thứ ba, 07/01/2020, 15:39 (GMT+7)

HLV Jordan thừa nhận U23 Việt Nam là đội bóng mạnh cả 3 tuyến nhưng vẫn đặt mục tiêu đánh bại thầy trò HLV Park Hang Seo để vươn lên đầu bảng.

Sự xuất hiện của U23 Việt Nam tại bảng D khiến các đối thủ phải có sự dè chừng nhất định. Với U23 Jordan, họ đã và đang nghiên cứu rất kĩ lối chơi của nhà đương kim Á quân. Trả lời phỏng vấn với truyền thông, HLV Ahmed Abu Ismail của U23 Jordan thừa nhận bị bối rối khi cố gắng nhớ tên các cầu thủ U23 Việt Nam.

HLV của U23 Jordan trong buổi trả lời phỏng vấn với truyền thông. Ảnh: VnExpress

Nhận định về sức mạnh đối thủ, HLV Ahmed Abu Ismail cho biết: "U23 Việt Nam có sức mạnh cân bằng ở cả 3 tuyến. Hàng thủ của họ chắc chắn còn hàng công lại vô cùng nhạy bén".

Nhận xét về HLV Park Hang Seo, người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến cũng cho thấy sự tôn trọng nhất định. Ông Ahmed Abu Ismail cho rằng thầy Park đang làm rất tốt công việc của mình và bóng đá Việt Nam có sự lột xác cùng một tương lai tươi sáng dưới thời HLV người Hàn Quốc.

Trong khi đó, HLV của U23 Jordan cũng thừa nhận các cầu thủ chưa có sự kết dính cần thiết vì không được thi đấu cùng nhau thường xuyên. Dẫu vậy, vị chiến lược gia của đội bóng Tây Á tự tin: "Việt Nam rất mạnh ở giải U23 châu Á năm nay. Nhưng chúng tôi đã chuẩn bị phương án để đánh bại họ cũng như các đối thủ khác. Mục tiêu của chúng tôi là vị trí đầu bảng".

Toàn đội U23 Jordan có buổi tập đầu tiên vào buổi tối ngày 6/1. Ảnh: Zing

Trong khi U23 Việt Nam có trận mở màn gặp U23 UAE thì U23 Jordan sẽ gặp U23 Triều Tiên. Tất cả các trận đấu này đều diễn ra vào ngày 10/1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news