Tin mới

Tòa nhà chọc trời cao nhất thế giới ở Dubai hiển thị quốc kỳ Việt Nam khiến CĐM trầm trồ

Thứ năm, 03/09/2020, 10:47 (GMT+7)

Nhân ngày Quốc khánh của Việt Nam, toàn nhà chọc trời Burj Khalifa cao nhất thế giới ở Dubai hiển thị quốc kỳ của Việt Nam.

Tối 2/9, trên trang Twitter của tòa nhà Burj Khalifa, ban quản lý tòa nhà đã đăng tải một dòng trạng thái kèm lời chúc gửi đến người dân Việt Nam nhân ngày kỷ niệm 75 năm Quốc Khánh Việt Nam.

Cùng dòng trạng thái này, tòa nhà Burj Khalifa còn tạo ra tiền lệ chưa từng có. Theo đó, tòa nhà chọc trời cao nhất thế giới đã hiển thị hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng vào đúng tối 2/9 để mừng ngày Quốc Khánh của nước ta. Quốc Kỳ Việt Nam được thắp sáng suốt buổi tối trên nền tòa nhà cao tầng ngự trị giữa khu trung tâm tài chính mới của Dubai trong niềm tự hào.

Trên mạng xã hội, hình ảnh này được chia sẻ rộng rãi trên khắp các diễn đàn, hội nhóm. Nhiều cư dân mạng Việt Nam bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc cùng những lời chúc tốt đẹp của tòa nhà Burj Khalifa. Việc quốc kỳ Việt Nam được hiển thị tại tòa nhà chọc trời cao nhất thế giới ở Dubai khiến không ít người tự hào, trầm trồ.

Burj Khalifa là tòa nhà chọc trời cao nhất thế giới này nằm ở trung tâm Dubai với chiều cao 828 mét. Nó được xây dựng bắt đầu vào năm 2004 và chính thức Khai trương vào tháng 1/2009 với tổng chi phi lên đến 1,5 tỷ USD.

Các chuyên gia xây dựng nói rằng việc xây dựng tòa tháp là thành tựu kỹ thuật vĩ đại nhất từng đạt được. Tòa nhà Burj Khalifa được coi là biểu tượng của sức mạnh và sự thịnh vượng của vương quốc dầu mỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news