Tin mới

Toàn bộ các giải đấu bóng đá của Việt Nam bị hoãn đến cuối tháng 3

Thứ hai, 16/03/2020, 08:42 (GMT+7)

Sau khi vòng 2 V.League kết thúc, BTC đã thông báo tạm dừng giải đấu đến hết tháng 3 để ngăn chặn sự lây lan của Covid-19.

Sau lượt trận V.League vòng 2 diễn ra chiều ngày 16/3, Công ty Cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF) đã ra thông báo chính thức tạm dừng giải đấu đến hết tháng 3 để ngăn ngừa sự lây lan của Covid-19.

BTC đưa ra thông báo tạm dừng V.League 2020 do những ảnh hưởng của dịch Covid-19. Ảnh: Internet

Đây là điều đã được dự báo từ trước bởi tình hình dịch Covid-19 ở Việt Nam đang diễn ra rất phức tạp với 57 ca dương tính cùng hàng trăm trường hợp nghi nhiễm đang được theo dõi chặt chẽ. Các trận đấu đã được khởi tranh đều phải diễn ra trong tình trạng không có khán giả. Đội ngũ chuyên gia y tế luôn dám sát thân nhiệt các cầu thủ cũng những người được vào sân chặt chẽ để tránh những diễn biến bất thường.

Trước đó, BTC cũng đã ra thông báo hoãn giải hạng Nhất.Ngoài ra, VFF cũng thông tin hoãn giải U19 Quốc gia từ vài ngày trước.

Hiện tại ở Đông Nam Á, các quốc gia như Thái Lan, Malaysia, Indonesia đều đã quyết định tạm dừng các giải đấu bóng đá vì Covid-19. Philippines cũng lùi ngày khai mạc giải vô địch quốc gia đến cuối tháng 4.

Cả Đông Nam Á chỉ còn đúng giải đấu của Campuchia vẫn còn đang tiếp diễn. Các giải của Myanmar và Singapore diễn ra trong tình trạng không có khán giả. Ảnh: AFC

Trở lại với V.League vòng đấu vừa rồi với rất nhiều những bất ngờ đã diễn ra. Trên sân Cẩm Phả, ĐKVĐ Hà Nội FC đã thất thủ với tỷ số 1-2 trước Than Quảng Ninh. Trong khi đó tại Hàng Đẫy, Viettel FC và HAGL đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn với 6 bàn thắng được ghi chia đều cho 2 bên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: VPF VFF V.League tạm hoãn