Tin mới

Tóc Tiên lần đầu tiết lộ cuộc sống khốn khó tại Mỹ sau tin đồn cát xê 20 tỷ/năm

Thứ năm, 12/09/2019, 10:10 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Tóc Tiên đã hé lộ cuộc sống khó khăn của mình tại Mỹ.

Tham gia chương trình “Một tiếng kể hết” của Afamily, Ca sĩ Tóc Tiên đã lần đầu tiết lộ quá khứ đẫm nước mắt. Trong đó, giọng ca “Ngày mai” kể lại quãng thời gian khi cô sang Mỹ du học.

6 năm bên Mỹ, cuộc sống của tôi khó khăn vô cùng, phải lấy trộm từng đồng một của bà nội để gửi xe. Mỗi ngày đi học tôi phải mất 2 đô la mỗi ngày để gửi xe trong trường.

Tôi tự mua một chiếc xe cũ lắm, rồi đang đi thì bị xe khác đâm vào, nhưng lại thành lỗi của tôi. Tôi không có tiền sửa, không dám xin tiền mẹ nên 2 tháng trời cứ phải đi xe hỏng cửa.

Tóc Tiên rơi nước mắt khi tiết lộ quá khứ cơ cực

Mãi sau này đi hát có tiền, tôi mới dám đi sửa xe. Ăn tiêu bên Mỹ khác nên đi hát cũng không được bao nhiêu. Ví dụ đi hát được 10 triệu ở Việt Nam có thể tiêu được nhiều thứ, còn bên đó thì phải chi trả nhiều thứ để giúp gia đình”, Tóc Tiên tiết lộ.

Nữ ca sĩ còn chia sẻ mẹ cô không ủng hộ mình theo con đường âm nhạc. “Mẹ tôi luôn muốn tôi theo nghề bác sĩ vì nghề này được người đời trọng vọng. Mẹ nói bác sĩ thì gọi là bác này bác kia còn ca sĩ thì người ta gọi là con, là thằng, rồi làm ca sĩ thì là xướng ca vô loài”, Tóc Tiên chia sẻ.

Thậm chí, mẹ của Tóc Tiên còn kiểm soát của người yêu của cô. “Tôi yêu một người, nhưng mẹ tôi lại cứ bắt tôi phải yêu một người khác có gia đình, kinh tế, công việc tốt hơn.

Điều này rất khó với tôi. Đó là người tôi yêu 5 năm liền, không thể bỏ. Tôi không thể theo ý mẹ và kiếm soát mình được. Đó là mâu thuẫn lớn nhất của tôi với mẹ. Khi hai mẹ con không tìm được tiếng nói chung, tôi quyết đi khỏi nhà”, nữ ca sĩ quyết định ra khỏi nhà sau những mâu thuẫn với mẹ.

Dù thành công nhưng Tóc Tiên chạnh lòng khi không được mẹ công nhận

Tóc Tiên cũng chạnh lòng khi mẹ không công nhận những thành công của mình. “Người ta sẽ tự hào khi thấy con mình thành công nhưng mẹ tôi thì nói: "Cũng thường, rồi cũng chẳng là ai trong cuộc đời này hết".

Tôi biết, mẹ không công nhận tôi vì chưa chấp nhận được việc tôi sẽ trở thành một người nào đó trong xã hội mà không theo ý mẹ. Mẹ cứ nghĩ tôi phải đi theo mẹ thì mới thành công, nhưng giờ tôi lại thành công mà không theo ý mẹ”, nữ ca sĩ kể lại.

Tóc Tiên cũng không khỏi cô đơn vì những mâu thuẫn với mẹ mà ngày càng xa cách gia đình, phải một thân một mình bươn trải. Tuy nhiên, cô cũng tâm niệm những khó khăn đó đã giúp bản thân trở nên bao dung, vị tha hơn.

Tóc Tiên tự tin đáp trả những bình luận tiêu cực

Khi nói về chuyện phong cách thời trang táo bạo của mình gặp nhiều chỉ trích, Tóc Tiên thẳng thắn trả lời: “Với tính cách của tôi, tôi không bao giờ chạnh lòng về những bình luận tiêu cực. Thi thoảng có những bình luận vô văn hóa thì tôi sôi máu lên và đáp trả luôn. Bây giờ, tôi đã học cách đáp trả nhẹ nhàng hơn. Ai nói tôi mặc đồ như cave, tôi chỉ nói ok”.

Ở tuổi 30, Tóc Tiên đang là một trong những nữ ca sĩ được săn đón bậc nhất trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Cô nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo và tham gia nhiều chương trình truyền hình. Trước đó, từng có tin đồn Tóc Tiên có mức thu nhập lên tới 20 tỷ/năm.

Hiện tại, Tóc Tiên là một trong những ca sĩ trẻ có lượng fan đông đảo nhất tại Việt Nam bên cạnh những ca sĩ đình đám như Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, Noo Phước Thịnh,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news