Tin mới

Angelababy cuối cùng đã chịu lên tiếng về việc ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

Thứ tư, 11/09/2019, 18:10 (GMT+7)

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, Angelababy đã chính thức lên tiếng về tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh.

Thời gian vừa qua, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh liên tục vướng vào tin đồn ly hôn. Tin hồn bắt đầu từ việc cả hai không còn sánh bước tình tứ bên nhau trong các sự kiện. Những hình ảnh chụp chung cung trở nên hiếm hoi. Trước những ồn òa này, cả Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đều chọn giải pháp im lặng.

Sau một thời gian im lặng, mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1989 đã chính thức lên tiếng. Theo đó, cô khẳng định tin đồn ly hôn giống như một câu chuyện hài.

Angelababy lên tiếng phủ nhận tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

“Tôi luôn coi tin đồn ly hôn giống như một chuyện hài. Nhiều người xem tin đồn này giống như kịch bản của một bộ phim trong khi một số người lại tin nó là thật. Thậm chí, một vài người bạn mới của tôi còn hỏi tôi rằng, chuyện này có thật không”, Angelababy chia sẻ.

Nói về cuộc sống gia đình, Angelababy tâm sự: "Cuộc sống chính là bạn sẽ không bao giờ từ bỏ chỉ vì những hiểu nhầm. Bạn cần phải nỗ lực để đi đúng hướng. Mong rằng gia đình ba người sẽ luôn hạnh phúc".

Angelababy luôn dành thời gian bên cạnh con mỗi khi rảnh

Khi được hỏi về chuyện lơ là chăm sóc con trai, nữ diễn viên cho biết cô luôn cố gắng dành thời gian cho con. “Tôi không thể gặp con mình hàng ngày nhưng tôi luôn nghĩ tới thằng bé. Tôi sẽ quay về bên con trai ngay khi có thời cơ nghỉ ngơi. Thằng bé rất thích trượt băng và bơi lội. Khi ở bên con, tôi luôn thấy nụ cười hạnh phúc rạng ngời của con”, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh cho biết.

Mới đây, Angelababy đã có chuyến công tác tại London, Anh. Theo hình ảnh được đăng tải, Angelababy diện chiếc đầm trắng tinh khôi khoe vai trần gợi cảm kết hợp với kiểu búi tóc cao còn David Beckham lại bảnh bao trong bộ suit đen lịch lãm. Nhìn cả hai giống như đôi cô dâu, chú rể nhảy múa bên những khách mời trong đám cưới của mình.

Angelababy mới có chuyến công tác tại London, Anh

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy là một trong những cặp đôi nổi tiếng bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ. Ngay từ khi yêu nhau, cả hai đã khiến các fan ngưỡng mộ bởi thường dành cho nhau những hành động, cử chỉ đậm chất ngôn tình. Hai người chính thức về chung một nhà trong một đám cưới hoành tráng vào năm 2015. Sau đó, Angelababy sinh con đầu lòng vào năm 2017.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news