Tin mới

"Tội đồ" tuyển nữ Anh được vẫn được ca ngợi như người hùng

Thứ năm, 02/07/2015, 15:08 (GMT+7)

Là “tội đồ” ghi bàn thắng phản lưới nhà ở phút bù giờ thứ hai khiến Anh thua Nhật 1-2 ở bán kết World Cup nữ 2015, Laura Bassett đã khóc nứt nở và đổ quỵ xuống sân khi tiếng còi kết thúc trận vang lên.

 Là “tội đồ” ghi bàn thắng phản lưới nhà ở phút bù giờ thứ hai khiến Anh thua Nhật 1-2 ở bán kết World Cup nữ 2015, Laura Bassett đã khóc nứt nở và đổ quỵ xuống sân khi tiếng còi kết thúc trận vang lên.

Trong một pha nỗ lực cản phá trước sức tấn công của tuyển nữ Nhật Bản, Laura Bassett đã đốt lưới nhà ở phút thứ 90+2 khiến cho ĐT nữ Anh lỡ cơ hội vô địch. Ngay khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, Laura Bassett đã khóc nứt nở và đổ quỵ xuống sân và coi mình là "tội đồ" khiến cho đội nhà bị thua. Những đồng đội của Laura đến đỡ cô ấy dậy. Còn HLV trưởng mark Sampson thì an ủi: “Laura trở về Anh như một người người hùng chứ không phải tội đồ”. 

HLV và đồng đội động viên Laura sau trận thua Nhật Bản

Laura cố gắng phá bóng nhưng tai nạn đã xảy ra khi bóng đập xà mà bay vào lưới khiến tuyển Anh mất cơ hội vào chơi trận chung kết với Mỹ. HLV Sampson còn nói thêm rằng, tôi nghĩ đây là thời điểm Laura phải đứng lên và nhìn về phía trước. Suốt giải Laura đã chiến đấu anh dũng như một người hùng, tuyển Anh phải cùng nhau đứng dậy và mạnh mẽ hơn vì cuộc sống vẫn còn tiếp tục. “Laura vẫn là một thành viên đáng tin cậy của tuyển Anh, hàng phòng ngự Anh và chúng tôi vẫn ở bên cạnh cô ấy. Đá vai trò trung vệ, không ai không mắc sai lầm một vài lần trong đời. Cái chính là đứng lên và trưởng thành hơn”, HLV Sampson cho biết.

Tại vòng chung kết World Cup nữ 2015, tuyển Anh chơi rất hay và được báo chí Anh mô tả là kỳ diệu. Laura là trái tim của hàng phòng ngự tuyển Anh. Họ đã thể hiện sự xuất sắc nhất là trận thắng chủ nhà Canada, trong đó công đầu thuộc về Laura. Tuy nhiên, chính cô lại là "tội đồ" khiến cho tuyển nữ Anh lỡ chức vô địch khi đá phản lưới nhà "biếu" chiến thắng cho Nhật Bản. 

Thua Nhật Bản, tuyển nữ Anh sẽ tranh hạng ba với tuyển Đức vào ngày 4/7. Trong khi đó, tuyển nữ Nhật Bản và Mỹ sẽ tái hiện lại trận chung kết cách đây 4 năm về trước để tranh ngôi vô địch vào ngày 5/7. 

VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news