Tin mới

Tôi mang thai, gia đình anh tìm mọi cách phản đối

Thứ ba, 11/03/2014, 13:11 (GMT+7)

Khi mọi chuyện vỡ lở, anh trai anh đã chửi rủa tôi thậm tệ,\ncòn đuổi tôi ra khỏi nhà, lúc đó tôi đang mang thai 5 tháng tuổi.

Khi mọi chuyện vỡ lở, anh trai anh đã chửi rủa tôi thậm tệ, còn đuổi tôi ra khỏi nhà, lúc đó tôi đang mang thai 5 tháng tuổi.

 

Tôi là một cô nàng tuổi Hổ, theo như mọi người đánh giá tôi là người nhanh nhẹn, thông minh, xinh xắn và có học thức. Tôi là con gái nhưng học ngành kỹ thuật nên khá mạnh mẽ, quyết đoán trong mọi chuyện, nhưng ngoại trừ tình cảm. Và 28 tuổi không phải là một cái mốc còn sớm cho chuyện lập gia đình, con cái.

Người yêu tôi một chàng tuổi Hợi nhưng học kinh tế, đáng yêu, vui tính và hoạt bát. Chúng tôi gặp nhau và yêu nhau rất tình cờ. Tình yêu đó là một thứ đam mê khiến chúng tôi gắn kết và để rồi sau vài tháng yêu nhau tôi đã có thai. Đó là niềm vui, sự lo lắng đan xen vì lúc đó công việc và mọi thứ chưa ổn định. Hai đứa quyết định để lại vì dù sao đó là con mình và đó là kết quả tình yêu.

Rồi anh đưa tôi về nhà chơi, ra mắt bố mẹ và một người chị gái của anh (nhà anh có 6 anh chị em và đó chỉ là một trong số 4 người chị gái của anh). Theo tôi cảm nhận đây là một người phụ nữ khó tính, chưa chồng và có tướng đàn ông, tuổi đã ngoài 30. Tôi cũng được mọi người tiếp đón nhiệt tình nên phần nào yên tâm về mọi chuyện.

Tôi mang thai, gia đình anh tìm mọi cách phản đối
Ảnh minh họa

Sau đó anh lên nhà tôi báo cáo về mọi chuyện xin phép bố mẹ đồng ý. Những tưởng mọi chuyện êm ấm, ai ngờ giông bão đã âm thầm kéo đến sau vài tháng. Hai đứa dọn về sống chung từ khi tôi có thai, anh yêu thương, chiều chuộng mẹ con tôi hết mực và tôi cũng vậy. Anh nói với gia đình tôi rằng chuyện cưới xin và cái thai trong bụng bên nhà anh đã biết, nhưng trên thực tế nhà anh không biết gì về chuyện bầu bí của tôi cả. Phần vì anh sợ gia đình, phần vì nhà anh rất phong kiến. Tôi biết được chuyện này khi cái thai được 5 tháng tuổi.

Sau đó mọi chuyện vỡ lở, mọi người trong gia đình anh ấy mới tá hỏa gọi anh về họp gia đình gấp. Điều tôi thấy đáng tiếc là tôi và một người quen đã lên nhà anh để nói chuyện và xem thái độ bố mẹ anh, nhưng tôi không thể ngờ rằng họ lại có những ứng xử rất khủng khiếp.

Bố mẹ anh tỏ ra lạnh lùng và khó chịu, nhưng có lẽ kinh hoàng nhất là anh trai anh, một người đàn ông ngoài 40 tuổi chửi rửa tôi thậm tệ, anh ấy còn đuổi tôi ra khỏi nhà, kèm theo đó là những lời cay độc.

Mọi thư dưới chân như sụp xuống. Tôi run rẩy khi bước ra khỏi nhà đó, tôi không khóc được nữa vì nỗi đau quá lớn với tôi. Nhưng đó chưa phải là tất cả, chỉ một lúc sau gia đình anh bắt anh rời khỏi chỗ ở với tôi. Cay đắng hơn, anh đã làm theo lời gia đình dưới sự giám sát của người anh trai.

Về phía gia đình tôi vì quá thương con nên bố mẹ chỉ biết động viên, bao bọc, chăm sóc cho tôi. Gia đình tôi nhẫn nhịn trước những hành động của gia đình anh. Coi như con tôi sinh ra không có ông bà nội và các bác. Sau đó, tôi xin được vào một cơ quan nhà nước có tiếng và đã có một công việc tốt. Tôi cũng đã nói chuyện với cấp trên về chuyện của tôi và nhận được sự thông cảm cho hoàn cảnh của mình.

Còn anh vẫn qua thăm nom hai mẹ con và nói với gia đình tôi rằng anh không bao giờ bỏ con. Nhưng anh vẫn đang phải đợi chuyện ở gia đình lắng xuống. Nhưng chuyện không dừng lại ở đó, chị gái anh đã tới gặp tôi nói rằng nếu tôi không bỏ con thì chị ấy sẽ lên tổ chức báo cáo chuyện tôi không có chồng mà chửa. Tôi nói nó là con tôi và không ai có quyền bắt tôi phải bỏ.

Nói là làm, chị ấy đã lên công ty tôi nói rằng chị ta là vợ của người yêu tôi có con được 3 tuổi và tôi là người phá hạnh phúc gia đình chị. Rồi sự việc tới tai sếp tôi. Sếp gặp tôi để nói chuyện. Một lần nữa bố tôi tức tốc từ quê xuống, bố bắt cả anh và tôi lên công ty để nói chuyện rõ ràng với anh sếp. Rồi mọi chuyện cũng êm xuôi bởi sếp cho rằng công ty không có chức trách giải quyết việc người chị gái vu khống chuyện như vậy.

Tuy nhiên tôi thật sự lo lắng, không hiểu rằng những người anh,chị kia có còn làm việc gì nữa không? Thực sự tôi không nghĩ những chuyện như vậy lại có thể rơi vào chính mình. Giờ tôi tìm kiếm niềm vui vào công việc và chờ đón cậu con trai ra đời. Tôi thương con quá, giờ nó đang từng ngày lớn lên trong bụng tôi, tôi sợ mình không thể đối phó được hết với gia đình nhà anh. Xin mọi người cho tôi lời khuyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news