Tin mới

Mỹ Tâm gửi lời cảm ơn đến người đàn ông đặc biệt sau Tri Âm Hà Nội

Thứ hai, 07/11/2022, 11:24 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm công khai gửi lời cảm ơn đến người đàn ông đặc biệt này trên trang cá nhân dù trước đó anh từng nhận phản ứng từ dư luận khi cho rằng không xứng.

Trong dàn khách mời Tri Âm Hà Nội của Mỹ Tâm, ngoài Hà Anh Tuấn, Phan Mạnh Quỳnh thì Wowy là cái tên được "họa mi tóc nâu" đặc biệt mời góp mặt trong show diễn kỷ niệm 20 năm ca hát. Wowy từng là cái tên khiến dân tình không khỏi tranh cãi vì cho rằng "không xứng" khi đứng cạnh một ca sĩ lão làng như Mỹ Tâm, thêm nữa anh còn vướng lùm xùm thiếu kiến thức âm nhạc, thị phi bủa vây.

Mỹ Tâm gửi lời cảm ơn đến người đàn ông đặc biệt sau Tri Âm Hà Nội
Mỹ Tâm gửi lời cảm ơn đến người đàn ông đặc biệt sau Tri Âm Hà Nội
Mỹ Tâm và Wowy có màn trình diễn chạm tới cảm xúc của người nghe
Mỹ Tâm và Wowy có màn trình diễn chạm tới cảm xúc của người nghe

Tuy nhiên mặc kệ ồn ào, Mỹ Tâm vẫn dành sự trân trọng đặc biệt của mình dành cho người em thân thiết. Đó là lý do cô dành post đặc biệt để cảm ơn Wowy kèm theo loạt hình ảnh hai giọng ca kết hợp cùng nhau, tỏa sáng trên sân vận động Mỹ Đình tối ngày 5/11. 

Mỹ Tâm từng thừa nhận lý do cô mời Wowy là bởi nam rapper thích điệu cười chẳng giống ai của cô, còn cô thích giọng nói ấm áp của Wowy. Mặc cho những lời nhận xét không phù hợp từ Tri Âm Sài Gòn, Wowy vẫn xuất hiện cùng đàn chị tại Hà Nội cùng nhau tựa vai nhau hát đầy ngọt ngào do chính anh sáng tác tặng đàn chị.

Mỹ Tâm gửi lời cảm ơn đến người đàn ông đặc biệt sau Tri Âm Hà Nội - Ảnh 1

Wowy là nam rapper nổi tiếng với phong cách hát rất đời, bụi bặm và có phần hoang dại. Lời hát của anh mang nhiều năng lượng tích cực giúp truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ. Nam rapper ít khi sáng tác về tình yêu nhưng một khi đã chạm đến đề tài này anh đều chinh phục được người nghe bằng sự chân thật, mộc mạc và tình cảm. 

Mỹ Tâm gửi lời cảm ơn đến người đàn ông đặc biệt sau Tri Âm Hà Nội - Ảnh 2

Với bản rap Wowy sáng tác dành cho Mỹ Tâm đã khiến người hâm mộ như tan chảy không chỉ nhờ vào phần lời sâu sắc, chân thành, ý nghĩa mà flow còn dễ nghe, rap rõ lời, chạm tới cảm xúc của người nghe. Sự tri ân của Mỹ Tâm dành cho Wowy cũng cho thấy được nữ ca sĩ đã dành tình cảm lớn như thế nào dành cho người em. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm Wowy