Tin mới

Bà Đặng Thùy Trang khẳng định Thùy Tiên là người muốn mình giúp đỡ

Thứ hai, 07/11/2022, 11:18 (GMT+7)

Những chia sẻ của bà Đặng Thùy Trang về Thùy Tiên trong quá khứ khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Suốt những ngày vừa qua, thông tin Nguyễn Thúc Thùy Tiên bị bà Đặng Thùy Trang - chị gái của Đặng Thu Thảo kiện khiến nhiều người chú ý. 

Bà Đặng Thùy Trang - Thùy Tiên (Ảnh: Internet)
Bà Đặng Thùy Trang - Thùy Tiên (Ảnh: Internet)

Ngày 5/11, hoa hậu Thùy Tiên cũng có buổi gặp mặt giới truyền thông và nói rõ về lùm xùm này. Cô cho biết, bà Trang là người tự chủ động liên lạc với mình. Lý do nhận thấy cô có đủ tiềm năng để lọt sâu trong Hoa khôi Nam Bộ 2017. 

Ngoài ra, chân dài sinh năm 1998 cũng khẳng định, bản thân chưa từng ký một hợp đồng nào cũng không nhận được sự giúp đỡ của của Thùy Trang như đã hứa hẹn từ trước. 

Thùy Tiên bày tỏ: "Vụ kiện tụng lần này là bước đi rủi ro trong sự nghiệp của tôi nhưng nó không phải là bước đi sai. Tôi đang đấu tranh cho công lý, cho rất nhiều cô gái có thể sẽ đi thi những cuộc thi nhỏ, gặp những trường hợp như tôi".

Bà Đặng Thùy Trang khẳng định Thùy Tiên là người muốn mình giúp đỡ - Ảnh 1
Biên bản thỏa thuận của Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang (Ảnh: Internet)
Biên bản thỏa thuận của Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang (Ảnh: Internet)

Liên quan đến vụ việc, bà Thùy Trang mới đây có chia sẻ với Dân Việt đã có thêm những vén màn mối quan hệ với Thùy Tiên năm xưa. Cụ thể, cô khẳng định rằng, Thùy Tiên là người đã đặt vấn đề trước với mình. "Thời điểm đó, Thùy Tiên đã có quản lý và những người xung quanh nói cho cô ấy hiểu rõ vấn đề", bà bày tỏ. 

Bên cạnh đó, chị gái Đặng Thu Thảo cũng bày tỏ: "Hoa khôi Nam Bộ mặc dù là cuộc thi nhan sắc tầm cỡ nhỏ nhưng nếu lọt Top 3 chung cuộc thì vẫn có cơ hội tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế hoặc có thể "intop" tại những cuộc thi sắc đẹp uy tín khác trong nước như: Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam…

Thùy Tiên cũng tạo mối quan hệ thân thiết với tôi bằng việc mời tôi đi uống cà phê và kể cho tôi về hoàn cảnh, gia đình… Thời điểm đó, tôi cảm thấy thương và tin vào những điều Thùy Tiên chia sẻ. Tuy nhiên, dù tin tưởng nhưng số tiền 1,5 tỷ đồng không phải là số tiền nhỏ để tôi quyết định cho Thùy Tiên vay mượn ngay". 

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên (Ảnh: FBNV)

Bà cũng khẳng định, mình là người có khả năng kết nối doanh nghiệp và xin tài trợ nên phía BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2017 có nhờ cô xin tài trợ và tôi đã đồng ý. "Trong quá trình tôi qua lại và trao đổi về vấn đề tài trợ với phía BTC cuộc thi, tôi cũng không biết bằng cách nào đó Thùy Tiên có được số điện thoại của tôi. Khi tôi đang coi các thí sinh cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2017 tập luyện, Thùy Tiên đã chủ động nói chuyện với tôi.

Sau khoảng thời gian quen biết, Thùy Tiên có đặt vấn đề nhờ tôi đầu tư vì Thùy Tiên chia sẻ rằng, cô ấy đã nghe nhiều người nói về việc tôi hỗ trợ, đầu tư cho nhiều bạn thí sinh khác và đã rất thành công vào thời điểm năm 2014 – 2017. Tôi có nói với Thùy Tiên rằng: "Chị chưa biết gì về em thì sao chị dám đầu tư", bà Đặng Thùy Trang bày tỏ. 

Cũng trong bài chia sẻ này, bà Đặng Thùy Trang mong muốn sớm giải quyết dứt điểm vụ việc. Cô mong muốn nhận về 1,5 tỷ đồng và Miss Grand International 2021 phải lên tiếng xin lỗi mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news