Tin mới

Khởi tố, bắt giam diễn viên hài Hữu Tín với 2 tội danh

Thứ sáu, 17/06/2022, 20:17 (GMT+7)

Sau khi bị bắt quả tang sử dụng ma túy, diễn viên hài Hữu Tín đã bị cơ quan chức năng tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam.

Theo tin tức trên Thanh niên, Zingnews.vn, ngày 17/6, Công an quận 8, TP.HCM phối hợp Viện KSND quận 8 đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Hữu Tín (35 tuổi, tức Diễn viên Hữu Tín) và Nguyễn Hoàng Phi (32 tuổi) về hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy”, “tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”.

Diễn viên Hữu Tín bị khởi tố 2 tội danh. Ảnh: C.A.
Diễn viên Hữu Tín bị khởi tố 2 tội danh. Ảnh: C.A.

Trước đó ngày 11/6, Công an quận 8 kiểm tra một căn hộ ở chung cư Giai Việt, phường 5, quận 8. Tại thời điểm kiểm tra, cảnh sát phát hiện trong phòng ngủ có một đĩa sành chứa ma túy và 2 gói nylon chứa 11 viên ma túy, cùng 6 người đang có mặt trong căn hộ, gồm: T.T.A. (31 tuổi); Trần Hữu Tín (35 tuổi); Nguyễn Hoàng Phi (32 tuổi); Trần Thanh Tâm (34 tuổi); N.T.X.T. (35 tuổi) và Dương Thái Ngọc Huyền (18 tuổi).

Hữu Tín lúc bị phát hiện sử dụng ma túy. Ảnh: T.L.
Hữu Tín lúc bị phát hiện sử dụng ma túy. Ảnh: T.L.

Qua kiểm tra nhanh, công an phát hiện Tín, Tâm và Huyền dương tính với chất ma túy. Tại trụ sở công an, các nghi phạm khai từ tháng 4, Tín cùng bạn bè tụ tập tại một quán bar ở quận 1 để sử dụng ma túy. Đến cuối buổi tiệc, Tín đem ma túy còn dư về căn hộ để khi tụ tập bạn bè sẽ mang ra sử dụng.

Nam diễn viên Hữu Tín. Ảnh internet
Nam diễn viên Hữu Tín. Ảnh internet

Diễn viên Hữu Tín là diễn viên quen thuộc trong các gameshow hài. Anh tốt nghiệp khoa diễn viên tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Ngoài xuất hiện ở những vai diễn vui nhộn trong các bộ Phim chiếu rạp, nam diễn viên sinh năm 1987 còn hoạt động ở sân khấu kịch Hồng Vân trong các vở Bạch xà truyện, Người vợ ma...

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng xuất hiện nhiều gameshow đình đám như Nhanh như chớp, Chọn ai đây, Ơn giời cậu đây rồi, Công thành chiến… Hữu Tín cũng từng giành được nhiều thành tích nổi bật trong hoạt động nghệ thuật như Quán quân Cười xuyên Việt 2016 - Tiếu lâm hội, Quán quân Nghệ sĩ đa tài 2017…

Sinh ra trong gia đình khá giả, bố mẹ từng có tiếng trong giới bất động sản, Hữu Tín có điều kiện để theo đuổi đam mê nghệ thuật nhưng khi biến cố xảy ra với gia đình đã khiến anh lao đao trong cuộc sống, phải làm đủ công việc, chạy show nhiều chương trình để phụ giúp gia đình.

Hữu Tín từng bộc bạch nam diễn viên yêu Trúc Anh vì cô là người hiền lành, có cuộc sống đơn giản, không đòi hỏi nhiều từ bạn trai. Đồng thời cô cũng là người tình nguyện bên anh lúc anh gặp nhiều khó khăn, nợ nần.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news