Tin mới

Hồ Quang Hiếu bị 'réo tên' giữa lúc Hữu Tín bị bắt, 'chốt' 1 câu ngầm thừa nhận chuyện quá khứ?

Thứ tư, 15/06/2022, 16:04 (GMT+7)

Động thái mới đây nhất của ca sĩ Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người chú ý và để lại những bình luận trái chiều phía dưới bài viết.

Những ngày vừa qua, dư luận xôn xao trước thông tin diễn viên Hữu Tín bị bắt vì sử dụng ma túy tại nhà riêng. Bên cạnh việc theo dõi những tin tức liên quan đến người trong cuộc thì các nghệ sĩ trong showbiz Việt cũng bị "soi" nhất cử nhất động. Thậm chí, những cái tên "ngồi im cũng phải chịu trận" vì từng vướng phải nghi vấn sử dụng chất cấm, trong đó có ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Diễn viên Hữu Tín (Ảnh: Internet)
Diễn viên Hữu Tín (Ảnh: Internet)

Trước những ý kiến tấn công thẳng về phía mình, giọng ca Con bướm xuân mới đây đã có động thái đầu tiên. Theo đó, nam ca sĩ đã đăng tải 1 poster được phía ekip của nam nam nghệ sĩ sản xuất. Đi kèm là dòng chú thích gây chú ý. 

Hồ Quang Hiếu có động thái mới nhất (Ảnh: Internet)
Hồ Quang Hiếu có động thái mới nhất (Ảnh: Internet)

Cụ thể, anh bày tỏ: “Ai cũng đều phải trải qua giai đoạn của tuổi thanh xuân với biết bao những kỷ niệm, những cung bậc cảm xúc khác nhau. Cái độ tuổi này chúng ta có thể đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách, có niềm vui và nỗi buồn, có thành công và thất bại. Thanh xuân của Hiếu từng sai lầm, từng hiếu thắng, từng kiêu căng, từng bồng bột nhưng đó cũng là sự cố gắng để thể hiện bản thân của mình....".

Bên cạnh đó, người yêu cũ Bảo Anh còn cho rằng, sai lầm của tuổi trẻ chính là những bài học, kinh nghiệm quý giá để giúp bản thân ngày càng trưởng thành và thành công hơn trong tương lai. 

Động thái trên của Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người chú ý, đặc biệt là giữa lúc Hữu Tín bị bắt vì sử dụng chất cấm và bản thân anh cũng bị "réo tên". Bởi lẽ, cách đây vài năm trước, anh cũng bị vướng phải những nghi vấn tương tự. Điều này khiến cho tên tuổi, danh tiếng của nam nghệ sĩ bị ảnh hưởng nghiêm trọng suốt 1 thời gian dài.

Khán giả bức xúc khi nhiều nghệ sĩ Việt bênh vực Hữu Tín (Ảnh: Internet)
Khán giả bức xúc khi nhiều nghệ sĩ Việt bênh vực Hữu Tín (Ảnh: Internet)

Ngoài Hồ Quang Hiếu, dịp này cư dân mạng cũng nhắc lại những nghi vấn năm xưa của Diễn viên Anh Đức sử dụng ma túy. Hiện cư dân mạng vẫn đang bàn tán sôi nổi với nhiều luồng ý kiến trái chiều. 

Ở một diễn biến khác, NSND Hồng Vân khi hay biết học trò của mình bị dính phải scandal lớn trong sự nghiệp cũng có động thái gây chú ý. "Cả đêm qua không tài nào ngủ được, vừa giận, vừa buồn, vừa thương...

Cuộc sống tự mình định đoạt, tương lai do mình quyết định, còn sống là còn phấn đấu, sai đến đâu sửa đến đó, vấp ngã chỗ nào đứng lên ở chỗ đó. Hãy cố gắng vì những người thân bên mình...", nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news