Tin mới

'Thánh chửi' Vbiz nói một câu đắt giá giữa thời điểm loạt NS vướng vòng lao lý 

Thứ hai, 01/08/2022, 18:41 (GMT+7)

Vốn là người có chặng đường khó khó khăn để đạt được thành công của nghệ thuật, 'thánh chửi' Minh Dự không khỏi bức xúc khi nhiều NS đổ thừa việc sa ngã là do bị 'chèo kéo, rủ rê'.

Là một trong những gương mặt quen thuộc bước ra từ gameshow truyền hình, 'thánh chửi' Minh Dự sở hữu cách tấu hài vô cùng duyên dáng và cực kỳ lầy lội nhờ lượng ngôn từ và kiến thức sâu rộng. 

Minh Dự được xem là một trong những cây hài sáng giá của showbiz Việt nhờ nét duyên 'khó lẫn' với bất kỳ ai. 

Sinh năm 1995 trong một gia đình khó khăn, để có thể bước chân vào con đường nghệ thuật và theo đuổi nó, Minh Dự đã tự mình cố gắng và phấn đấu không ngừng nghỉ. 

Minh Dự được mệnh danh là 'thánh chửi' Vbiz nhờ lối nói chuyện duyên dáng. Ảnh: Internet
Minh Dự được mệnh danh là 'thánh chửi' Vbiz nhờ lối nói chuyện duyên dáng. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ của 'thánh chửi', khi còn là sinh viên, anh rất thèm gà rán nhưng không có tiền mua, anh đã phải cân đo đong đếm chuyện nếu ăn miếng gà rán thì sao đủ tiền đi xe bus về và lúc đó, anh đã tâm niệm mình phải kiếm được tiền, 'sau này vào quán gà có thể gọi được phần gia đình ăn cho thoải mái'.

'Thánh chửi' Vbiz nói một câu đắt giá giữa thời điểm loạt NS vướng vòng lao lý  - Ảnh 1

 

Minh Dự không đồng tình với việc nhiều người cho rằng các NS sa ngã là do bị rủ rê lôi kéo. Ảnh: Internet
Minh Dự không đồng tình với việc nhiều người cho rằng các NS sa ngã là do bị rủ rê lôi kéo. Ảnh: Internet

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ với truyền thông khi bàn về chuyện một số nghệ sĩ có chút danh tiếng đã sinh tật và sa ngã, 'thánh chửi' Minh Dự đã khá gay gắt khi cho rằng việc nói nghệ sĩ sa ngã vì những lời rủ rê là không đúng. 

Theo Minh Dự, việc gì cũng có hai mặt của một vấn đề 'Bạn là nghệ sĩ được quá nhiều ưu ái thì bắt buộc bạn phải giới hạn một số cái của bản thân. Những người làm nghệ thuật mang trọng trách là người làm văn hóa, đem cái đẹp đến cho mọi người. Từng cử chỉ, hành động có thể khiến những em nhỏ người lớn bắt chước và noi theo thậm chí ảnh hưởng cả một thế hệ'.

Theo Minh Dự, điều quan trọng nhất của mỗi NS là cần có bản lĩnh để vượt qua mọi cám dỗ. Ảnh: Tri thức trực tuyến
Theo Minh Dự, điều quan trọng nhất của mỗi NS là cần có bản lĩnh để vượt qua mọi cám dỗ. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Minh Dự quan niệm sứ mệnh của một người nghệ sĩ chân chính là phải giữ chừng mực, làm đẹp cho đời, nếu sa ngã là do bản thân không đủ lý trí, lập trường nên đừng có đổ thừa và lấy lý do. 

'Thánh chửi' cũng khẳng định rằng một trong những yếu tố quan trọng nhất chính là ý thức. 

Tự lấy bản thân mình ra để làm minh chứng, 'thánh chửi' Minh Dự bộc bạch rằng khi còn nhỏ, bản thân anh không sống gần ba mẹ nên nhiều người nghĩ anh sẽ hư và học hành không đến nơi đến chốn. 

Tuy nhiên, bản thân anh ý thực được chỉ có con chữ mới đổi đời được và buộc mình phải học nên dù đã bị rủ rê nhiều lần nhưng anh đều từ chối. 

   >>XEM THÊM: Bị tố vô trách nhiệm trong chung kết HH Thể thao Việt Nam, Kỳ Duyên nói gì?

Thời gian gần đây, showbiz Việt xôn xao khi nhiều nghệ sĩ bất ngờ vướng vào vòng lao lý. Đáng nói trong đó có nhiều cái tên đình đám như Hữu Tín có hành vi 'tàng trữ trái phép chất ma túy'... hay như báo nước ngoài đưa tin hai nghệ sĩ Việt bị bắt vì hành vi cưỡng dâm một cô gái 17 tuổi...

Hơn bao giờ hết, câu chuyện về đạo đức nghề nghiệp của nghệ sĩ Việt đang 'nóng' hơn bao giờ hết. 

Những câu chuyện ồn ào thời gian vừa qua đã minh chứng một điều phải chăng khán giả Việt đã quá dễ dãi trong thị hiếu của mình khi chấp nhận cho những người mang danh NS nhưng lại không có đạo đức nghề nghiệp được đứng trên sân khấu, được hâm mộ và được tung hô như những thần tượng, nam thần?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news