Tin mới

Tổng hợp các tips để duy trì tuổi thọ của vòng bi 

Thứ tư, 05/08/2020, 14:58 (GMT+7)

Vòng bi bạc đạn là một trong những công cụ tối ưu hỗ trợ các loại máy móc và động cơ. Và để duy trì cũng như tăng tuổi thọ của vòng bi hãy tham khảo những điều sau. 

Vòng bi bạc đạn được biết đến như là một công cụ hỗ trợ hữu ích cho các loại động cơ và máy móc. Với tổ hợp trục và vòng bi giúp giảm lực ma sát để không ảnh hưởng đến cấu hình của các thiết bị và dễ dàng hơn trong quá trình chuyển động. Vì vậy đây chính là một sản phẩm phù hợp và tối ưu hóa được mọi nhu cầu của con người. Liệu bạn có biết cách duy trì cũng như là tăng tuổi thọ của vòng bi bạc đạn SKF hay không? Cùng nhau tìm hiểu qua một số thông tin dưới đây nhé. 

 Vòng bi SKF có tuổi thọ bao nhiêu? 

Tổng hợp các tips để duy trì tuổi thọ của vòng bi  - Ảnh 1

Tuổi thọ vòng bi SKF là khoảng thời gian vòng bi có khả năng hoạt động tốt và hỗ trợ được cho các loại máy móc và động cơ vận hành. Để hỏi về số năm cụ thể thì không ai có thể chắc chắn được vì nó sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố tác động ngoại lực và môi trường hoàn toàn khác nhau. Các bạn có thể kiểm tra chất lượng của vòng bi bằng mắt thường thông qua việc quan sát một số yếu tố như:

-      Tiếng ồn, tiếng rít lớn hơn bất thường

-      Độ rung lắc mạnh hơn bình thường

-      Vòng bi bị biến dạng, bị méo, cong… 

Khi có những dấu hiệu lạ bất thường như trên thì tốt nhất chúng ta nên ngừng sử dụng máy và đưa ra những biện pháp kịp thời và hiệu quả nhất để bảo vệ thiết bị và tính mạng của bản thân. 

Tổng hợp các tips duy trì và tăng tuổi thọ của vòng bi SKF

 Lựa chọn vòng bi chính hãng, chất lượng

Điều đầu tiên và quan trọng nhất đó là chúng ta phải lựa chọn và tùm mua được một loại vòng bi có chất lượng cao. Và vòng bi SKF được biết đến như là một thương hiệu nổi tiếng với chất lượng, giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều loại máy móc và động cơ, luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. 

Lắp đặt đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất 

Tổng hợp các tips để duy trì tuổi thọ của vòng bi  - Ảnh 2

Có nhiều khách hàng không am hiểu rõ về lĩnh vực này và không tham khảo đọc kỹ hướng dẫn khuyến cáo của nhà sản xuất điều này dẫn đến việc tuổi thọ hoạt động của vòng bi bị giảm sút. Vì vậy cách tốt nhất là hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia và nhờ sự giúp đỡ của những người có chuyên môn cao để có thể lắp đặt một cách đúng nhất góp phần tăng tuổi thọ của vòng bi bạc đạn SKF. 

 Lựa chọn loại dầu mỡ bôi trơn phù hợp

Việc chọn loại dầu mỡ bôi trơn phù hợp cũng chính là một trong những điều giúp duy trì tuổi thọ của vòng bi bởi nếu không cân nhắc kỹ khi lựa chọn dầu mỡ bôi trơn thì sẽ gây ra nhiều hậu quả xấu. Vì vậy chúng ta không nên lựa chọn sai loại, cho quá ít hay quá nhiều vì tất cả những điều này dù nhỏ nhưng cũng phần nào ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của vòng bi. 

Kiểm tra chất lượng vòng bi thường xuyên 

Tổng hợp các tips để duy trì tuổi thọ của vòng bi  - Ảnh 3

Sau một thời gian hoạt động thì chắc chắn vòng bi sẽ bị nhiễm bẩn hay sẽ bị hư hỏng ở một vài chỗ nhỏ. Vì vậy việc thường xuyên kiểm tra định kỳ sẽ giúp cho chúng ta phát hiện nhanh và đưa ra được những phương pháp kịp thời để tránh được những hậu quả không đáng có cũng như bảo toàn được chất lượng và duy trì tuổi thọ của vòng bi SKF. 

Mua vòng bi bạc đạn SKF chính hãng ở đâu? 

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều những địa chỉ mua bán sản phẩm SKF là hàng nhái, hàng giả. Vì vậy việc lựa chọn một cửa hàng uy tín và sản phẩm chất lượng chính hãng sẽ giúp cho máy và động cơ tránh được những rủi ro hay những hư hỏng không đáng có. Vòng bi Trường Thành là một trong những nhà phân phối chính hãng SKF tại Việt Nam với những ưu điểm và tiện ích vượt trội như :

Tổng hợp các tips để duy trì tuổi thọ của vòng bi  - Ảnh 4

Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp vòng bi và các sản phẩm công nghiệp trên khắp cả nước, Trường Thành luôn mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm nhập khẩu chính hãng qua các nhà cung cấp lớn trên thế giới. Vì vậy đây là một địa chỉ vô cùng uy tín mà các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng. 

Các sản phẩm được mua tại Trường Thành luôn được bảo hành chính hãng, cơ chế bảo hành đổi mới linh hoạt, luôn đặt lợi ích và trải nghiệm của khách hàng lên trên hết. 

Với quy mô rộng lớn, sản phẩm đảm bảo chất lượng, Trường Thành luôn là một địa chỉ chuyên cung cấp lẻ và sỉ số lượng lớn với giá thành phù hợp

Giá thành luôn là vấn đề được quan tâm nhất. Hiểu được điều đó, Trường Thành luôn cố gắng phát triển và đổi mới để đưa tới cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất.

Đội ngũ bán hàng và kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng mọi lúc mọi nơi 24/7

Trong thời đại công nghệ chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng và đặt hàng trên hệ thống của Vòng bi Trường Thành với chế độ giao hàng nhanh và thanh toán linh hoạt tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí của bạn. 

Trên đây là tổng hợp một số tips để có thể duy trì cũng như tăng tuổi thọ của vòng bi và địa chỉ uy tín mua bán vòng bi bạc đạn SKF chính hãng và chất lượng tại Việt Nam mà các bạn hoàn toàn có thể tham khảo và tin tưởng. 

CTY TNHH TM TRƯỜNG THÀNH VIỆT NAM

Địa chỉ : Số 21, Liền kề 15, Khu Đô Thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

SĐT : 0931863888 - 02422 653 666

www.vongbitruongthanh.com

Email: [email protected] 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news