Tin mới

Tổng hợp kết quả Champions League; Đương kim Á quân thảm bại khó tin

Thứ tư, 02/10/2019, 09:09 (GMT+7)

Tổng hợp kết quả Champions League - Đương kim Á quân Tottenham đã có trận thua bàng hoàng trước Bayern với 7 bàn thủng lưới.

Đêm qua và rạng sáng nay, các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League đã chính thức trở lại với rất nhiều kết quả bất ngờ cho các ông lớn. Ở bảng A, Real Madrid được chơi trên sân nhà và chỉ phải đón tiếp đối thủ yếu nhất bảng là Club Brugge. Thế nhưng suýt chút nữa Kền Kền Trắng đã phải nhận thất bại trước đại diện của Bỉ.

45 phút đầu tiên chứng kiến màn trình diễn thảm họa của hàng thủ. Một mình tiền đạo Dennis đã tận dụng rất tốt những sai lầm của hàng thủ Real để lập cú đúp chỉ trong hiệp đấu đầu tiên.

Tiền đạo Dennis lập cú đúp ngay trong hiệp 1. Ảnh: Internet

Những nỗ lực của thầy trò HLV Zidane giúp Real có được 2 bàn gỡ trong hiệp 2 nhờ công của Ramos và Casemiro. Tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có được chiến thắng trong trận này.

Tuy nhiên Ramos và Casemiro đã kịp có 2 bàn gỡ để đem về trận hòa cho Real. Ảnh: Internet

Một kết quả khiến NHM ngỡ ngàng khác chính là trận thảm bại kinh hoàng của đương kim Á quân Tottenham trước Bayern. Trên sân nhà, Gà Trống có khởi đầu thuận lợi với bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 12 của Son Heung Min. Thế nhưng chỉ 3 phút sau, Kimmich châm ngòi cho một cơn mưa bàn thắng đến từ phía Hùm Xám. Trước khi hiệp 1 khép lại, Lewandowski đã có cú dứt điểm chuẩn xác để nâng tỷ số lên 2-1.

Lewandowski có bàn thắng giúp Real vươn lên dẫn trước trong hiệp . Ảnh: Internet

Sang đến hiệp 2, Bayern chơi bùng nổ và khiến thủ thành Hugo Lloris phải vào lưới nhặt bóng thêm 5 lần nữa. Các bàn thắng của nhà vô địch Bundesliga được ghi do công của Lewandowski và cú poker của tài năng trẻ Gnabry. Xen kẽ các bàn thắng này chỉ là cú sút phạt đền thành công của Harry Kane.

Tài năng trẻ Serge Gnabry khiến Tottenham nhận thất bại kinh hoàng. Ảnh: Internet

Trong khi đó ở những cặp đấu khác, những đội bóng cửa trên đều có được 3 điểm cần thiết. Juventus đả bại Leverkusen, Man City dễ dàng vượt qua Dinamo Zagreb và Atletico Madrid cũng vượt ải thành công trước Lokomotiv Moscow.

Tổng hợp kết quả Champions League lượt trận thứ 2 vòng bảng:

Bảng A:

  • Real 2-2 Club Brugge
  • Galatasaray 0-1 Paris Saint Germain

Bảng B:

  • FK Crvena Zvezda 3-1 Olympiakos
  • Tottenham 2-7 Bayern

Bảng C:

  • Atalanta 1-2 Shaktar Donetsk
  • Man City 2-0 Dinamo Zagreb

Bảng D:

  • Juventus 3-0 Bayer Leverkusen
  • Lokomotiv Moscow 0-2 Atletico Madrid
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news