Tin mới

'Người tình xa lạ': Tống Thiến có thể đi tù, mất hết sự nghiệp gây dựng đã lâu

Thứ năm, 12/08/2021, 21:33 (GMT+7)

Trong cơn nóng giận, La Thiên Di (Tống Thiến) đã đập đồ và bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Thời gian gần đây, phim "Lover or Stranger" (Người tình xa lạ) cũng đang là một trong những bộ phim nhận được sự quan tâm của khán giả. Với sự diễn xuất của Tống Thiến, bộ phim đang được đẩy lên cao trào khiến khán giả không khỏi hồi hộp.

Nội dung của phim "Lover or Stranger" kể về một nữ nghệ sĩ vĩ cầm trẻ tuổi là La Thiên Di (Tống Thiến) bị mất trí nhớ sau một trận tuyết lở. Sau khi tỉnh lại La Thiên Di bàng hoàng khi biết rằng thân phận của mình đã bị một người là Tống Tiểu Đông (Tống Thiến) phẫu thuật để có gương mặt giống mình. 

'Người tình xa lạ': Tống Thiến có thể đi tù, mất hết sự nghiệp gây dựng đã lâu - Ảnh 1

Điều đáng nói là cô phải đối mặt với một vị hôn phu doanh nhân bí ẩn là Hoắc Hữu Trạch (Âu Hào) và phải kết hôn với một lý do không chối được. Ở tập trước, Mai Tử  và Tống Chính Nam gặp tai nạn ô tô phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Bác sĩ Vũ Hàng (Trương Hách) đã nói với  Hoắc Hựu Trạch (Âu Hào) rằng cảnh sát sẽ nhanh chóng đến lấy khẩu cung vì cả hai người kia không có giấy tờ tùy thân nên không xác định được thân phận rõ ràng. 

'Người tình xa lạ': Tống Thiến có thể đi tù, mất hết sự nghiệp gây dựng đã lâu - Ảnh 2

Ngay sau đó, Hoắc Hựu Trạch đã về nhà nói với La Thiên Di (Tống Thiến) để cô chuẩn bị tâm lý khai với cảnh sát. Nhưng La Thiên Di (Tống Thiến) lại bất ngờ nổi nóng khi nghĩ đến bản thân từ nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng lại có thể vướng vào lao lý. 

Quá mất bình tĩnh, La Thiên Di (Tống Thiến) đã đập vỡ mọi thứ nhưng không may bị mảnh thủy tinh đâm vào tay và phải nhập viện. Thế nhưng điều đau khổ nhất khi vết đâm làm tổn thương tay trái, điều này đồng nghĩa với việc con đường làm nghệ sĩ dương cầm của cô đã bị chặn đứng từ đây. 

'Người tình xa lạ': Tống Thiến có thể đi tù, mất hết sự nghiệp gây dựng đã lâu - Ảnh 3

Trước kết quả phẫu thuật không lạc quan, La Thiên Di (Tống Thiến) đã trốn khỏi viện khiến nhiều người lo lắng cô nghĩ quẩn còn Hoắc Hựu Trạch lại phải trả lời những nghi vấn của cảnh sát về vụ tai nạn. 

'Người tình xa lạ': Tống Thiến có thể đi tù, mất hết sự nghiệp gây dựng đã lâu - Ảnh 4

Chưa giải quyết xong vụ việc tai nạn thì đã đến việc trường học mà tập đoàn của Hoắc Hựu Trạch Từ thiện thông báo dừng hoạt động vì không còn kinh phí hỗ trợ. Cảm thấy đêm Bảy Màu ảnh hưởng việc này ảnh hưởng đến tương lại của những đứa trẻ, mà Thiên Di không thể biểu diễn, Hoắc Hựu Trạch đã đưa bọn trẻ lên sân khấu và bỏ tiền túi hỗ trợ.

Thế nhưng, anh lại vấp vào chỉ trích vì cho rằng đây là hoạt động rửa tiền. Không những thế, thành viên Hội đồng quản trị còn gây ra sức ép không cho trường học nhận tiền túi này vì cho rằng đó là tiền tham ô. Nếu Hoắc Hựu Trạch muốn trường học nhận tiền phải nhường ghế Giám đốc điều hành và toàn bộ số cổ phần đưa Tôn Luy hôm trước nhường lại cho con trai hắn là Lê Ân. Bất ngờ là anh lại đồng ý. 

Trong một diễn biến khác, Mai Tử tỉnh lại và cô khai nhận tất cả tội ác của bố nuôi Tống Chính Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news