Tin mới

Sao Việt 12/8: Lệ Quyên bàng hoàng, Hồng Vân và dàn sao rơi nước mắt khi nhận nhiều tin tang sự chỉ trong 1 ngày

Thứ năm, 12/08/2021, 20:49 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 12/8: Lệ Quyên bàng hoàng, Hồng Vân và dàn sao rơi nước mắt khi nhận nhiều tin tang sự chỉ trong 1 ngày.

Lệ Quyên và dàn sao Việt bàng hoàng trước tin tang sự của ca sĩ Việt Quang

Nam ca sĩ Việt Quang sau thời gian chống chọi với bệnh viêm phổi nặng đã trút hơi thở cuối cùng vào sáng sớm hôm nay ngày 12/8, tại nhà riêng. 

Sao Việt 12/8: Lệ Quyên bàng hoàng, Hồng Vân và dàn sao rơi nước mắt khi nhận nhiều tin tang sự chỉ trong 1 ngày - Ảnh 1

Ngay khi thông tin được chia sẻ, hàng loạt sao Việt trong đó có Lệ Quyên, Hàn Thái Tú, Hồ Việt Trung... đã chia sẻ sự mất mát này. Đáng chú ý, cả Cao Thái SơnNathan Lee cũng đồng loạt gửi lời chia buồn cũng như cập nhật thông tin về đám tang nam ca sĩ. 

Xem chi tiết tin tại đây

Hồng Vân xót xa, dàn sao Việt rơi nước mắt trước sự ra đi của đạo diễn Lê Văn Tĩnh

Sau khi mắc Covid -19, đạo diễn Lê Văn Tĩnh được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị. Dù được sự tận tình cứu chữa của đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhưng do ông có nhiều bệnh nền, dẫn đến căn bệnh viêm phổi quá nặng, ông đã ra đi trong sự thương tiếc của các thế hệ học trò, nghệ sĩ đồng nghiệp và gia đình vào trưa ngày 12/8.

Nhiều sao Việt như Trịnh Kim Chi, Thanh Thủy, Minh Nhí, Hồng Vân... đã gửi lời vĩnh biệt đến người đạo diễn và cũng là người thầy đáng kính của mình.

Trịnh Kim Chi đau đớn trước tin tang sự. Ảnh: FBNV
Trịnh Kim Chi đau đớn trước tin tang sự. Ảnh: FBNV
NS Thanh Thủy cũng òa khóc. Ảnh: FBNV
NS Thanh Thủy cũng òa khóc. Ảnh: FBNV
NS Hồng Vân đau buồn trước tin buồn của người thầy và đàn em. Ảnh: FBNV
NS Hồng Vân đau buồn trước tin buồn của người thầy và đàn em. Ảnh: FBNV

Đạo diễn Lê Văn Tĩnh sinh năm 1935, là thầy của nhiều thế hệ diễn viên kịch như Hồng Vân, Minh Nhí, Mỹ Uyên... Ông có hơn 65 năm kinh nghiệm dạy học, dàn dựng, sáng tác kịch bản cho kịch, phim truyền hình. 

Cường Đô la so sánh ái nữ với con trai Hồ Ngọc Hà khi còn bé

Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh tự cắt tóc cho Subeo - con trai của chồng với Hồ Ngọc Hà, cả Subeo và Suchin đều có kiểu tóc giống nhau khiến dân tình thích thú. Điều bất ngờ hơn nữa là sự trùng hợp về tính cách của Subeo và Suchin cũng được Cường Đô la hé lộ.

Sao Việt 12/8: Lệ Quyên bàng hoàng, Hồng Vân và dàn sao rơi nước mắt khi nhận nhiều tin tang sự chỉ trong 1 ngày - Ảnh 2

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la đăng tải video trong quá khứ từng đọc truyện cho Subeo trước khi đi ngủ và giờ đây Suchin cũng có sở thích tương đồng với anh hai của mình. Điểm trùng hợp này khiến Cường Đô la vô cùng thích thú.

Xem chi tiết tin tại đây

Thiều Bảo Trâm có động thái khi Sơn Tùng vướng ồn ào hẹn hò hotgirl nhà giàu

Giữa lúc Sơn Tùng bỗng nhiên bị vướng ồn ào tình cảm, người hâm mộ bất ngờ đổ dồn xem động thái của Thiều Bảo Trâm. Dù không còn liên quan đến nhau nhưng mỗi lần một trong hai có động thái thì dân tình đều muốn xem phản ứng của người còn lại.

Sao Việt 12/8: Lệ Quyên bàng hoàng, Hồng Vân và dàn sao rơi nước mắt khi nhận nhiều tin tang sự chỉ trong 1 ngày - Ảnh 3

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải hình ảnh ghi lại cuộc sống hằng ngày của mình như uống trà sữa, tập thể dục và khoe ảnh trên mạng xã hội. Từ động thái này cho thấy, sau khi nghi vấn đường ai nấy đi, mọi chuyện của đối phương cũng chỉ như người dưng nên cô nàng không hề quan tâm đến những tin đồn đang bủa vây lên tình cũ tin đồn.

Xem chi tiết tin tại đây

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news