Tin mới

Hoài Lâm ẩn ý vào viện tâm thần, Đàm Vĩnh Hưng từng làm lộ tẩy bí mật giấu kín của đồ đệ?

Thứ năm, 12/08/2021, 21:02 (GMT+7)

Trước khi Hoài Lâm ẩn ý chuyện từng vào viện tâm thần, khán giả lục lại lời của Đàm Vĩnh Hưng, thì ra nam ca sĩ đã ngầm tiết lộ bí mật này từ lâu.

Mới đây, người hâm mộ bất ngờ xôn xao về dòng chia sẻ của Hoài Lâm khi tiết lộ chuyện trong quá khứ. Do bị nhân vật tên M kiểm soát quá chặt anh không chịu nổi thậm chí còn ẩn ý tiết lộ việc phải vào 192 Hàm Tử - địa chỉ của Bệnh viện Tâm thần TP.HCM vì tâm lý không ổn định.

"Nếu M. muốn kiểm soát tui chặt đến như vậy thì hãy 1 lần nữa đưa tui vào 192 Hàm Tử và để trong đó dù sao cũng 4 lần rồi nên không gì là khó chấp nhận nữa nhưng ngày càng quá đáng. L. không thể chịu đựng được nữa và có thể sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp vào chuyện này", trích trong bài đăng của Hoài Lâm.

Hoài Lâm chia sẻ khiến nhiều người sốc.
Hoài Lâm chia sẻ khiến nhiều người sốc.

Vừa đăng tải không lâu, Hoài Lâm bất ngờ gỡ bài viết khiến người hâm mộ hoang mang. Không biết câu chuyện và tình trạng của nam ca sĩ như thế nào mà bất ngờ có dòng chia sẻ khiến người hâm mộ giật mình.

Giữa lúc sự việc đang gây hoang mang thì dân mạng bất ngờ lục lại lời của Đàm Vĩnh Hưng cách đây gần nửa năm. Vốn là người sư phụ thân thiết với Hoài Lâm thậm chí còn là chỗ dựa cho giọng ca "Hoa nở không màu" khi bị Hoài Linh từ mặt, Đàm Vĩnh Hưng trong buổi họp báo ra mắt liveshow của Dương Triệu Vũ đã tiết lộ về tình trạng của Hoài Lâm. Tuy nhiên, thời điểm đó, chưa ai nghi ngờ gì mãi đến dòng chia sẻ của Hoài Lâm mới khiến nhiều người nhớ lại.

Mối quan hệ thân thiết giữa Hoài Lâm và Đàm Vĩnh Hưng.
Mối quan hệ thân thiết giữa Hoài Lâm và Đàm Vĩnh Hưng.

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ rằng bản thân nhiều lần gặp gỡ Hoài Lâm để phân tích về con đường tương lai và anh còn khẳng định bản thân đã gặp con nuôi Hoài Linh ở nơi dành cho người thần kinh yếu.

"Tôi từng đến thăm Hoài Lâm ở nơi dành cho những người thần kinh bị yếu nhưng tôi vẫn chưa bao giờ công bố hình ảnh nào. Mọi thứ sẽ quyết định rất dễ dàng khi con người ta bình tĩnh, thông thái, sáng suốt và khỏe mạnh một cách đúng nghĩa. Bây giờ nếu cứ lơ mơ, suy nghĩ ở đâu đâu sẽ rất khó đi đến một quyết định nào hay đưa ra lời khuyên nào. Cứ để Hoài Lâm tự biết trái ớt cay thế nào, những lần vấp ngã đó sẽ cho mình biết đứng lên ra sao", chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ được khơi lại.

Dù thế nào nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn không bao giờ bỏ rơi đồ đệ của mình kể cả khi bị cha nuôi từ mặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news