Tin mới

Top 10 Idol Tiktok Live thuộc Công ty Vietnamidol

Thứ bảy, 20/05/2023, 07:50 (GMT+7)

Trong thời gian gần đây, khái niệm về làm Tik Tok, Tiktoker đang xuất hiện ngày càng phổ biến. Rất nhiều bạn trẻ sở hữu thu nhập “khủng” từ lĩnh vực mới này.

Nhưng để nhận được nhiều quyền lợi, bảo hộ về tài khoản cũng như phát triển thu nhập thì các Idol Live trên nền tảng này cần có công ty quản lý hỗ trợ. Và công ty Vietnamidol - MCN đối tác chính thức trực thuộc Tiktok Live Việt Nam là một trong những công ty quản lý Idol live lớn mạnh và uy tín nhất hiện nay.

Top Idol Hot của Vietnamidol
Top Idol Hot của Vietnamidol

Vietnamidol có nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực truyền thông, giải trí, hỗ trợ đào tạo tài năng trẻ.. Là công ty quản lý được nhiều bạn trẻ “chọn mặt gửi vàng” không chỉ vì các chế độ đãi ngộ dành cho Idol siêu hấp dẫn mà còn vì độ uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm dành cho idol, luôn sẵn sàng khi idol cần hỗ trợ.

Một số Idol lớn trên Tiktok live đang hợp tác cùng với Việt Nam Idol như longbatuoicover, nam.888888, tolik_duong, nhuquynh230794, jolie_nguyen931, yingyu999999, ngoanha12, nhancongtu113, giangsulive, mymybui233, ximiga.02, cun0401. 

Dưới đây là một số idol nổi bật, đầy tiềm năng của công ty:

tolik_duong 

Dương Văn Tuyên - ID: tolik_duong
Dương Văn Tuyên - ID: tolik_duong

Dương Văn Tuyên là một chàng trai điển trai và vô cùng tài năng. Văn Tuyên hiện đang là idol tiktok, Idol Livestream, diễn viên, mẫu ảnh có tiếng.

Văn Tuyên sở hữu một gương mặt điển trai, lai tây với sống mũi cao, đôi mắt hút hồn và miệng cười quyến rũ. Chính vì thế Văn Tuyên luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người ngay từ lần đầu Livestream trên Tiktok.

 nam.888888

Bùi Phương Nam - ID: nam.888888
Bùi Phương Nam - ID: nam.888888

nam.888888 hay còn được biết đến với cái tên Nam Birthday - tên thật là Bùi Phương Nam. Sở hữu cho mình gần triệu lượt follow, anh thu hút người xem nhờ lối nói chuyện hóm hỉnh, cùng cách chơi PK cuốn hút.

longbatuoicover

Lê Minh Long - ID: longbatuoicover
Lê Minh Long - ID: longbatuoicover

longbatuoicover tên thật là Lê Minh Long - Chuyên cover những ca khúc cực kì hay cùng lối nói chuyện duyên dáng. 

cun0401 - cô gái xinh đẹp sở hữu giọng hát hay cùng câu nói đầy truyền cảm

Nguyễn Thị Lệ Thu - ID: cun0401
Nguyễn Thị Lệ Thu - ID: cun0401

Lệ Thu hay cun0401 tên thật là Nguyễn Thị Lệ Thu là một Idol TikTok Live trực thuộc quản lý MCN Vietnamidol nổi tiếng với hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Cô là một Idol thường xuyên xuất hiện trên bảng xếp hạng ngày Tiktok Live Việt Nam. Thu nhận được sự đón nhận nhiệt tình của nhiều người qua những buổi live vui tươi. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cô còn có khả năng ca hát và khiếu nói chuyện duyên dáng.

Khi đã trở thành một thành viên của đại gia đình Việt Nam Idol, các Idol tự tin chăm chỉ, đội ngũ quản lý của công ty cũng hỗ trợ các thành viên trong suốt quá trình để phát triển kênh cũng như kiếm được nhiều thu nhập trên nền tảng Tiktok Live. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news