Tin mới

Top 3 con giáp gặp hung tinh, xui xẻo nhất trong ngày 16/11/2022

Thứ tư, 16/11/2022, 09:47 (GMT+7)

Theo tử vi dự báo, đây sẽ là 3 con giáp gặp nhiều xui xẻo trong ngày 16/11 do bị hung tinh chiếu mệnh.

Tuổi Tý

Trong ngày 16/11 này, tuổi Tý bị nhiều hung tinh chiếu mệnh. Bạn nên cẩn trọng khi làm bất cứ việc gì, đừng tự tin thái quá hay làm việc cẩu thả kẻo hỏng chuyện.

Đây cũng là thời điểm mà tiểu nhân hoành hành, có thể lợi dụng sơ hở để làm khó tuổi Tý bất cứ lúc nào. Do đó, khi hoàn thành bất cứ việc gì, tuổi Tý cần kiểm tra kỹ lưỡng trước khi báo cáo, không để xảy ra sai sót cho kẻ xấu lợi dụng. Điều xui xẻo từ chính mình mà ra nên tuổi Tý cần hết sức thận trọng.

Tuổi Mão

Trong ngày hôm nay, tuổi Mão cũng gặp nhiều xui xẻo. Về công việc, những chú mèo dễ bị người khác cản trở, gây khó dễ. Do vận đen đến bất ngờ nên tuổi Mão chưa chuẩn bị tinh thần, sẽ bối rối khi ứng phó.

Do ngũ hành xung khắc nên chuyện tình cảm của tuổi Mão cũng gặp nhiều sóng gió. Bạn và nửa kia dễ xung đột, cãi vã và lời khuyên được đưa ra là hãy bình tĩnh ngồi xuống, tìm nguyên nhân để cùng tháo gỡ.

Top 3 con giáp gặp hung tinh, xui xẻo nhất trong ngày 16/11/2022. Ảnh minh họa: Internet
Top 3 con giáp gặp hung tinh, xui xẻo nhất trong ngày 16/11/2022. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Con giáp cuối cùng nằm trong top xui xẻo của hôm nay chính là tuổi Mùi. Thiên Quan nhập mệnh, các bạn có thể gặp xui xẻo do tiểu nhân ngáng đường, máy móc trục trặc khiến công việc gặp sai sót… Dù là nguyên nhân khách quan nhưng tuổi Mùi cần hết sức cẩn trọng thì sẽ tránh được những sự cố không đáng.

Hôm nay, quan hệ xã giao của tuổi Mùi cũng không được tốt. Lời khuyên dành cho bạn là đừng xen vào chuyện của người khác để tránh cãi vã, thậm chí tiền mất tật mang.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news