Tin mới

Top 3 con giáp nữ sinh ra đã mệnh khổ, định sẵn cả đời lận đận, long đong

Thứ năm, 15/12/2022, 18:38 (GMT+7)

Đây là 3 con giáp nữ có sẵn vận mệnh vất vả, tất cả bắt nguồn từ tính cách bẩm sinh của họ.

Nhiều người quan niệm số phận mỗi người nằm trong lòng bàn tay của họ. Tuy nhiên, trên thực tế mỗi người sinh ra đã có sẵn một lá số Tử vi, trong đó con giáp mà họ cầm tinh nói lên rất nhiều điều về tính cách và số phận của họ. Dưới đây là 3 con giáp nữ được dự đoán có số mệnh vất vả, lận đận.

1. Tuổi Dần

Dần là con hổ, biểu trưng cho trí tuệ, sự xông xáo và mạnh bạo. Xưa nay người ta thường quan niệm đàn ông lo việc nặng nhọc, lớn lao, đàn bà lo việc gia đạo, nhẹ nhàng. Những người có tính cách mạnh mẽ thì số phận phải lo những việc nặng nhọc, lớn lao. Do đó, nữ tuổi Dần sẽ cực kỳ vất vả.

2. Tuổi Ngọ

Dân gian thường nói thẳng như ruột ngựa, do đó con gái tuổi Ngọ sẽ cực kỳ thẳng thắn, cứng đầu. Do đó, tuy họ có tài năng nhưng lại dễ đắc tội với người khác.

Top 3 con giáp nữ sinh ra đã mệnh khổ, định sẵn cả đời lận đận, long đong
Top 3 con giáp nữ sinh ra đã mệnh khổ, định sẵn cả đời lận đận, long đong

3. Tuổi Thân

Thân là cầm tinh con khỉ, đây là con giáp biểu trưng cho sự tinh khôn, lọc lõi. Những người tuổi Thân giỏi bắt chước, biết nhiều tài nghệ, chính vì vậy họ có nhiều ước mơ và tham vọng trong cuộc sống. Tuy nhiên, người xưa có câu "Nhiều tham vọng thì long đong, lắm ước mơ thì lận đận". Chính vì vậy mà phụ nữ tuổi Thân cũng rất vất vả.

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

4 con giáp nữ có bí thuật cuốn hút đàn ông

Tuổi Sửu

Theo tử vi, phụ nữ tuổi Sửu nổi bật với lòng bao dung, vị tha. Trong tình yêu, tuổi Sửu rất thấu hiểu đối phương, không vòi vĩnh, mè nheo, khác hẳn các cô gái bánh bèo mới lớn. Điều đáng trân quý nhất là trong hoàn cảnh khó khăn, tuổi Sửu sẽ nhẫn nhịn chờ qua giông bão. Chính vì vậy, lấy được người tuổi Sửu làm vợ thì đúng là phúc phần của đàn ông.

Còn sau khi kết hôn, tuổi Sửu toàn tâm toàn ý chăm lo cho chồng con. Không chỉ chu toàn việc nhà, người phụ nữ tuổi này còn biết động viên và mang lại nguồn năng lượng tích cực cho chồng. Như vậy, đàn ông có vợ tuổi Sửu hoàn toàn yên tâm ra ngoài “đánh đông dẹp bắc”.

Tuổi Mão 

Người tuổi Mão thu hút đàn ông nhờ cốt cách cao sang và đáng yêu của mình. Họ lúc nào cũng nhẹ nhàng, bình yên tựa như những cô mèo. Điều này khiến đàn ông mê mẩn, luôn muốn trở về bên vòng tay họ sau một ngày dài bươn trải bên ngoài.

Phụ nữ tuổi Mão có số vượng phu ích tử. Họ lo chu toàn cho gia đình, nuôi dạy con ngoan khỏe. Cộng thêm cả khí chất nhã nhặn thì đây đích thị là người vợ mà ai cũng khao khát.

Tuổi Thìn

Khác với 2 con giáp nữ trên, tuổi Thìn được xem như một nàng công chúa kiêu kỳ. Họ rất kén chọn và có con mắt tinh tế để nhìn ra đâu mới là người đàn ông xứng đáng cho mình nương tựa cả đời. Vì vậy, người đàn ông nào cưới được cô vợ tuổi Thìn sẽ cưng như báu vật trong tay.

Phụ nữ tuổi Thìn có số phú quý, lấy chồng giàu sang. Sau khi kết hôn, những cô gái này hết lòng vì gia đình. Bên cạnh đó, họ còn biết chăm chút khiến bản thân ngày càng đẹp hơn. Nhìn chung, phụ nữ tuổi Thìn hấp dẫn phái mạnh bởi họ biến bản thân thành một viên ngọc quý mà chàng trai nào cũng khao khát, giành giật.

Tuổi Hợi

Con giáp nữ cuối cùng trong danh sách này chính là tuổi Hợi. Đây là những cô gái đáng yêu, trong sáng, vô tư nên luôn khiến đàn ông thấy thoải mái khi ở cạnh. Cô nàng tuổi Hợi thường rất cởi mở, hòa đồng, gặp ai cũng trò chuyện như quen từ lâu nên họ không biết được xung quanh có rất nhiều vệ tinh.

Còn khi đã về làm vợ, làm mẹ, tuổi Hợi sẽ trở thành một người vô cùng tận tụy, hết lòng vì chồng con. Tính cách không ngại khó ngại khổ còn giúp những cô nàng này thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Nhìn chung, con giáp này vừa là hậu phương vững chắc cho chồng, lại vừa có sự nghiệp riêng nên vô cùng cuốn hút người khác phái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news