Tin mới

Sự thật chiếc xe 17 tỷ Lộc Fuho tặng sinh nhật vợ

Thứ năm, 15/12/2022, 18:05 (GMT+7)

Theo tiết lộ của Lộc Fuho, mặc dù anh cố gắng lừa vợ nhưng mọi chuyện đã không thể diễn ra.

Lộc Puho vốn không phải cái tên xa lạ với Cộng đồng mạng. Bởi ngoài công việc làm phụ hồ, anh còn là 1 Streamer với hàng loạt các vlog triệu view trên Youtube. 

Hiện tại, chàng Vlogger đang có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Kim Thủy. Họ đang có cuộc sống hạnh phúc và liên tục gây chú ý và anh liên tục có những món quà "khủng" mỗi dịp quan trọng.

Lộc Fuho và bà xã (Ảnh: FBNV)
Lộc Fuho và bà xã (Ảnh: FBNV)

Mới đây, trên trang cá nhân, Lộc Fuho vừa chia sẻ 1 đoạn clip đứng cạnh bên chiếc Maybach cùng 1 bó hồng đỏ trông vô cùng lãng mộ. Vợ của anh sau khi nhìn thấy đã vô cùng ngạc nhiên và lên đến đỉnh điểm khi được chồng thông báo đó là món quà tặng vợ nhân dịp sinh nhật. 

Vợ của Lộc Fuho bày tỏ: "Tiền đâu anh mua xe?". Ngay sau đó, anh cho biết mình vừa nhận công trình 90 tầng nhưng vẫn không thể "lừa" được bà xã.

Lộc Fuho cùng vợ bên chiếc siêu xe do anh đi mượn (Ảnh: Chụp màn hình)
Lộc Fuho cùng vợ bên chiếc siêu xe do anh đi mượn (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết, chiếc xế hộp này có giá lên đến 17 tỷ đồng. Việc Nam streamer diện quần áo bảnh bao, đứng cạnh xế sang nhưng vẫn trung thành với dép tổ ong khiến cho cư dân mạng không khỏi chú ý. 

Đến cuối đoạn clip, Lộc Fuho đã nhận đây chỉ là xe ô tô đi mượn. Anh dùng chiếc xe này để cho vợ bất ngờ nhân dịp sinh nhật. Cuối cùng, bà xã của anh cũng được chồng chở đi trên chiếc siêu xe và hứa hẹn sẽ cố gắng làm ăn để một ngày không xa tặng vợ một chiếc xế sang như vậy. 

Cư dân mạng bình luận phía dưới đoạn clip của Lộc Fuho (Ảnh: Chụp màn hình)
Cư dân mạng bình luận phía dưới đoạn clip của Lộc Fuho (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, Lộc Fuho và bà xã đã tậu cho mình 1 chiếc xe riêng sau quãng thời gian dài làm việc không ngừng nghỉ. Ở một chiều hướng khác, anh từng công khai thừa nhận, thu nhập của bản thân kiếm được trên nền tảng Youtube chỉ từ 5-8 triệu đồng/ tháng.

Ngoài ra, nam Vlogger cũng cho biết, mình kiếm tiền ngoài ra từ các nền tảng kiếm tiền quảng cáo. Chưa kể, anh cho biết mọi khoản tiền này đều được bà xã quản lý và giúp đỡ anh quán xuyến quá trình làm việc như một streamer. 

Chiếc xế hộp của Lộc Fuho tặng dành riêng cho bà xã (Ảnh: FBNV)
Chiếc xế hộp của Lộc Fuho tặng dành riêng cho bà xã (Ảnh: FBNV)

Lộc Fuho có tên thật là Phạm Văn Lộc (1994). Hiện tượng mạng 9X gây ấn tượng về một chàng trai thợ xây mộc mạc và giản dị làm YouTube và sau này anh mở rộng nội dung xoay quanh cuộc sống thường ngày như nấu ăn và chăm sóc vợ.

Hiện anh chàng sở hữu loạt Facebook cá nhân cũng như Fanpage lên đến hàng triệu lượt người theo dõi. Sau nhiều năm bén duyên với YouTube, Lộc Fuho đã đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ. Sau khi ổn định gia đình, nam YouTube đã tậu xe hơi, xây nhà và làm Từ thiện và ngày càng phát triển hơn nữa.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lộc Fuho