Tin mới

Top 3 con giáp tiền bạc 'đội nón ra đi' trong tháng 7/2022

Chủ nhật, 03/07/2022, 12:58 (GMT+7)

4 con giáp này cần hết sức cẩn thận, giữ chặt túi tiền của mình trong tháng 7/2022 này.

Tuổi Tý

Trong tháng 7/2022, tình hình tài chính của tuổi Tý có nhiều bất ổn. Bạn cần chi tiêu chặt chẽ để tránh bị hao tài tốn của.

Những kế hoạch đầu tư của tuổi Tý dù có tính toán kỹ lưỡng cỡ nào cũng không bằng trời tính. Do đó, đây không phải thời điểm thích hợp để đầu tư mạo hiểm. Hãy lựa chọn các hạng mục đầu tư nhỏ mà an toàn.

Còn nếu đang làm ăn kinh doanh mà thấy có món lợi hời thì tuổi Tý cũng đừng vội vui mừng quá sớm. Sự cẩn trọng không bao giờ thừa bởi nếu dốc tiền vào một chỗ, rất có thể bạn sẽ bị lừa gạt.

Ngoài ra, tháng này bạn sẽ phải đổ khá nhiều tiền vào các khoản sinh hoạt, chi tiêu cho bản thân. Điều quan trọng là bạn phải biết cân đối chi tiêu, bằng không cứ vung tay quá trán thì dễ nợ như chúa Chổm.

Top 3 con giáp tiền bạc 'đội nón ra đi' trong tháng 7/2022
Top 3 con giáp tiền bạc 'đội nón ra đi' trong tháng 7/2022

Tuổi Tuất

Trong tháng 7, tuổi Tuất cũng là con giáp có nguy cơ hao tài tốn của. Trong làm ăn, sự thiếu đổi mới và không sáng tạo khiến bạn dần bị tụt hậu so với đối thủ. Thêm nữa, bạn còn bị tiểu nhân chơi xấu nên sẽ phải hao tổn tâm sức để đối phó. Mọi sự đen đủi đến dồn dập khiến lợi nhuận thu về bị giảm sút đáng kể.

Tuổi Tuất cần tính toán chi tiêu để không bị tiêu hao tiền của. Nhưng tin vui là những khó khăn này chỉ tạm thời. Nếu bạn là người kiên trì, nỗ lực hết sức thì vẫn có cơ hội chuyển mình.

Tuổi Sửu

Đây cũng là một trong những con giáp bị hao hụt tài chính trong tháng 7/2022. Với tuổi Sửu làm công ăn lương, thu nhập có thể bị giảm do sai sót, hiệu suất giảm.

Người làm kinh doanh thì gặp nhiều khó khăn, vốn thâm hụt. Trong thời gian tới, nếu nhận được lời mời hợp tác làm ăn thì cũng đừng vội vồ vập bởi rất có thể bạn sẽ bị kẻ xấu lường gạt.

Do không có hoặc ít vận may tài chính nên lời khuyên đưa ra cho tuổi Sửu chính là hạn chế mở rộng kinh doanh. Bất cứ động thái nào cũng phải tìm hiểu kỹ càng trước khi đưa ra quyết định để tránh bị lừa. Đặc biệt, việc vay mượn, thế chấp bạn càng phải cẩn trọng, dù đó có là người quen.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: 5 con giáp khổ tận cam lai, hậu vận tốt đẹp dù không có người chống lưng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news