Tin mới

Top 3 con giáp xui nhất tuần 13-19/6: Tiền mất, tật mang, tình duyên còn lận đận

Thứ bảy, 11/06/2022, 15:41 (GMT+7)

Tuần từ 13-19/6, những con giáp dưới đây sẽ rất xui xẻo, cần hết sức lưu ý.

Tuổi Sửu 

Trong tuần tới, tuổi Sửu có thể gặp phải chuyện thị phi, trở thành chủ đề đàm tiếu của đồng nghiệp. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lấy thế làm buồn, hãy cứ tập trung vào công việc của mình bởi mọi tai bay vạ gió rồi sẽ qua.

Trong làm ăn kinh doanh, tuổi Sửu có thể chưa được như ước nguyện trong một sớm một chiều. Lời khuyên được đưa ra là đừng vội nản chí. Trái ngọt còn đang đợi bạn ở phía trước.

Tuần từ 13-19/6, tuổi Sửu cần mua sắm có chừng mực, chỉ mua những gì thực sự cần, không vung tay quá trán đề phòng cháy túi.

Chuyện tình cảm của tuổi Sửu cũng không được may mắn. Bạn và nửa kia thường khắc khẩu dù với vấn đề nhỏ nhặt nhất. Tốt hơn hết là hãy giữ thái độ dĩ hòa vi quý.

Top 3 con giáp xui nhất tuần 13-19/6: Tiền mất, tật mang, tình duyên còn lận đận
Top 3 con giáp xui nhất tuần 13-19/6: Tiền mất, tật mang, tình duyên còn lận đận

Tuổi Thìn

Cũng như tuổi Sửu, trong tuần tới Tuổi Thìn dễ bị kéo vào những cuộc xích mích với đồng nghiệp. Bạn nên hạ cái tôi của mình xuống, không cứng đầu cứng cổ, biết lắng nghe mọi người thì mối quan hệ mới được yên bình.

Về ấn đề tài chính, tuổi Thìn cũng chưa có nhiều khởi sắc trong tuần này. Bạn nên tìm một hướng đi mới chứ không nên giậm chân tại chỗ. Do sao Dịch Mã chiếu mệnh nên tuổi Thìn vẫn còn phải bôn ba vất vả mới kiếm được đồng tiền. Hãy suy nghĩ tích cực lên bởi mọi điều tốt đẹp sẽ đến khi trời quang mây tạnh.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Thìn cũng chưa có nhiều khởi sắc. Có lẽ những tổn thương trong quá khứ còn đang phủ bóng lên suy nghĩ của bạn. Các chú rồng cần thời gian để tự chữa lành trước khi bước vào một mối quan hệ mới.

Tuổi Tuất

Tuần từ 13-19/6 cũng là thời điểm mà tuổi Tuất phải đối diện với nhiều rắc rối. Hãy dũng cảm đối mặt vì khó khăn nào rồi cũng sẽ qua.

Nếu là người làm ăn kinh doanh, tuổi Tuất sẽ chịu nhiều cạnh tranh trong khi bản thân chưa tìm được lợi thế của riêng mình. Rất có thể bạn sẽ bị thua lỗ trong thời điểm này nên cần cẩn trọng khi đưa ra quyết định quan trọng.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tuất phải chịu nhiều tổn thương. Đã đến lúc bạn nên nghiêm túc suy nghĩ về mối quan hệ của 2 người.

Đặc biệt, tuổi Tuất cần chú ý đến sức khỏe của bản thân. Bạn nên chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao, sinh hoạt điều độ bởi có sức khỏe mới có được tất cả mọi thứ.

* Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ từ ngày 13/6 – 19/6/2022: Sửu vui cả tuần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news