Tin mới

Thấy xe máy dựng giữa đường chắn lối, tài xế ô tô có hành động không thể ngỡ ngàng hơn

Thứ bảy, 11/06/2022, 15:31 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn clip đã ghi lại hình ảnh chiếc xe máy dựng giữa đường chắn lối, thấy vậy tài xế có hành động bất ngờ.

Mới đây, Cộng đồng mạng bỗng lan truyền clip ghi lại sự việc vào thời điểm tối muộn. Cụ thể, trong con ngõ nhỏ, một chiếc ô tô con khi đang di chuyển chậm để tiến vào thì nhìn thấy một xe máy dừng và đỗ dưới lòng đường. Vị trí chiếc xe ở trước cửa nhà dân, khiến ô tô không thể di chuyển thêm để đi vào bên trong ngõ. 

Thấy xe máy dựng giữa đường chắn lối, tài xế ô tô có hành động không thể ngỡ ngàng hơn - Ảnh 1

Thấy vậy, người tài xế trên ô tô liền bước xuống xe, lại gần và dắt chiếc xe máy lên vỉa hè. Tuy nhiên, dường như chủ nhân của chiếc xe máy đã khóa cổ cẩn thận, đề phòng trộm cắp nên tài xế ô tô không thể đưa chiếc xe vào sát cửa để tiếp tục di chuyển.

Sau đó, sự tình khiến người xem ngỡ ngàng khi tài xế ô tô đã đẩy và xô đổ luôn chiếc xe máy khiến nó ngã nghiêng rồi sau đó mới quay đầu lên xe ô tô của mình và lái đi mất. Hành động khiếm nhã ấy khiến cộng đồng mạng bất bình.

Thấy xe máy dựng giữa đường chắn lối, tài xế ô tô có hành động không thể ngỡ ngàng hơn - Ảnh 2

Nhiều người không đồng tình với hành động “giả vờ tốt” của nam tài xế khi đã xuống tận nơi để dắt xe mà còn đẩy đổ xe người khác như vậy. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng ý thức của chủ chiếc xe ô tô cũng tồi bởi ngõ hẹp, lại dựng xe giữa đường gây cản trở giao thông.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng: "Hành động như vậy thì cũng bằng hòa, tưởng xuống đưa xe lên vỉa hè xong lại xô đổ xe là không văn minh rồi", “Mất công xuống xe, tưởng để làm gì, ai ngờ đẩy xe người ta như vậy”, “Nói đi cũng phải nói lại, đường nhỏ xíu mà còn cố tình để chắn lối, gây cản trở như vậy. Chủ xe máy cũng mắc lỗi”…

Ảnh: Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news