Tin mới

3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ từ ngày 13/6 – 19/6/2022: Sửu vui cả tuần

Thứ sáu, 10/06/2022, 16:40 (GMT+7)

Tử vi tuần của 12 con giáp từ ngày 13/6 – 19/6/2022 giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tuổi Sửu: Bạn có một tuần may mắn

Tuần mới có nhiều niềm vui khi sự nhiệt tình, hứng khởi trong công việc của bạn sẽ luôn thường trực. Con giáp này được nhiều người yêu mến, giúp đỡ để vượt qua mọi khó khăn, bạn luôn cố gắng “dĩ hòa vi quý” trong mọi tình huống. Chuyện tình cảm của bạn cũng vô cùng suôn sẻ. Đường tài lộc đặc biệt thăng hoa vào thời điểm giữa tuần, tuy nhiên bạn cũng cần thận trọng vì có thể luôn xuất hiện tiểu nhân rình rập. Tuy nhiên tuần này bạn có vẻ phải chi tiêu khá nhiều, hãy luôn học cách dành ra một khoản nhỏ để chăm sóc và tiết kiệm cho bản thân.

3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ từ ngày 13/6 – 19/6/2022: Sửu vui cả tuần - Ảnh 1

Tuổi Tỵ: Bạn có một tuần mở rộng mối quan hệ

Bạn đang dồn hết sức lực công việc, sự nghiệp và hứa hẹn sẽ có những bước tiến dài trong tương lai. Đừng nghi ngờ khả năng của bản thân,nỗ lực của bạn sẽ thu hút được nhiều người chú ý. Cơ hội có thể cũng sẽ đến ngay từ tuần này với một cuộc gọi phỏng vấn. Các mối quan hệ xã giao chiếm nhiều thời gian của bạn. Chuyện tình yêu có những biến chuyển tích cực, bạn có thể sẽ phát triển tình cảm với người đã bên cạnh mình lâu dài, có thể cũng là đối tác kinh doanh. Tuần này, bạn cũng sẽ có nhiều thời gian bên cạnh gia đình.

Tuổi Ngọ: Đón nhận nhiều tin vui trong tuần

3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ từ ngày 13/6 – 19/6/2022: Sửu vui cả tuần - Ảnh 2

Bạn nhận được nhiều tin vui trong tuần mới khi công việc suôn sẻ, bạn có một nhóm tuyệt vời với những thành viên có tinh thần hợp tác. Ngoài ra, bạn có cơ hội gặp được quý nhân phù trợ cho mình. Chuyện tình cảm thời gian này cũng diễn ra theo chiều hướng tích cực, cả hai lạc quan và thoải mái khi trò chuyện với nhau. Người có gia đình thì tìm được tiếng nói chung với nửa còn lại. Bạn có những ngày tháng thuận lợi trong tuần mới, chỉ cần chú ý tới sức khỏe nhiều hơn, ngủ đủ giấc và thường xuyên tập thể thao.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news