Tin mới

Top 3 nữ chính quyến rũ nhất trên phim truyền hình Việt Nam năm 2021

Thứ sáu, 24/09/2021, 09:48 (GMT+7)

Thời gian gần đây, phim truyền hình trực tuyến Việt Nam đang ngày càng trở nên thu hút bởi nội dung hấp dẫn cùng những thông điệp đầy tính nhân văn về những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của các nữ diễn viên xinh đẹp, nóng bỏng cũng là một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự thành công của các bộ phim vtv3 online. Hãy cùng khám phá 3 cái tên nữ chính “nóng bỏng” nhất màn ảnh Việt 2021 nhé!

Phương Oanh

Thành công từ vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Việt Nam từng “làm mưa làm sóng” một thời - “Quỳnh Búp Bê”, Phương Oanh giờ đây càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ và có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong giới showbiz. 

Top 3 nữ chính quyến rũ nhất trên phim truyền hình Việt Nam năm 2021 - Ảnh 1

Phương Oanh đã từng đảm nhận những vai diễn từ đơn giản tới khó nhằn nhất, trong đó phải kể đến những bộ phim nổi tiếng như: Những ngày không quên, Ngược chiều nước mắt, Lựa chọn số phận,... và gần đây nhất có lẽ là vai Phương Nam - cô gái cá tính, thông minh và nhanh nhẹn trong phim Hương vị tình thân. 

Trong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh hoàn toàn “lột xác”, trở thành một phiên bản vô cùng mới lạ và khác xa so với tính cách thực tế. Cô nàng được khán giả đánh giá cao về tài năng diễn xuất cũng như nhan sắc xinh “hết phần thiên hạ” của mình.

Top 3 nữ chính quyến rũ nhất trên phim truyền hình Việt Nam năm 2021 - Ảnh 2

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có số ít khán giả chỉ trích về khả năng diễn xuất của Phương Oanh trong vai diễn này. Cụ thể, họ cho rằng ở phần đầu của bộ phim, cô diễn hơi lố, dẫn đến có nhiều cảnh quay bị “tưng tửng” quá đà. Nhưng càng về sau, cô diễn viên “sexy” này đã biết “kìm chế” hơn và không ngừng ghi điểm với người hâm mộ bằng những thước phim vô cùng cảm động.

Hồng Diễm

Không có gì bàn cãi khi nhân vật đình đám này nằm trong danh sách top 3 nữ chính “sexy” nhất trên phim truyền hình Việt Nam 2021, bởi lẽ, trước khi dấn thân vào nghề diễn viên, Hồng Diễm từng làm người mẫu, thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang.

Top 3 nữ chính quyến rũ nhất trên phim truyền hình Việt Nam năm 2021 - Ảnh 3

Hồng Diễm được biết tới qua các vai diễn trong các bộ phim phim: Cầu vồng tình yêu, Hoa hồng trên ngực trái, Matxcova mùa thay lá,... Trong những bộ phim vtv3 online này, Hồng Diễm được mệnh danh là “nàng thơ” bởi những vai hiền lành, dịu dàng, nết na, công dung ngôn hạnh và nữ công gia chánh. 

Tuy nhiên, gần đây nhất, cô nàng đã hóa thân vào vai Minh Châu trong Hướng dương ngược nắng - một vai diễn trái ngược với hình tượng trước đây cô từng xây dựng. Thay vì giữ nguyên bộ tóc dài thục nữ, Hồng Diễm đã cắt phăng mái tóc để có tạo hình cá tính và phù hợp nhất với nhân vật. 

Top 3 nữ chính quyến rũ nhất trên phim truyền hình Việt Nam năm 2021 - Ảnh 4

Bằng những kinh nghiệm tích lũy từ hơn chục năm diễn xuất của mình, Hỗng Diễm đã làm “đổ gục” biết bao trái tim người hâm mộ qua sự thể hiện nội tâm xuất sắc trong bộ phim Hướng dương ngược năng. Có thể nói, cô nàng chính là hiện thân của một người phụ nữ hiện đại: thông minh, xinh đẹp và có tài. 

Hồng Diễm ở ngoài đời được cho là xinh đẹp và trẻ hơn trong phim, cô có một thân hình cao ráo, thon thả và gương mặt thanh thoát. 

Là một diễn viên không qua trường lớp hay bất cứ nơi đào tạo bài bản nào, điều làm nên sự khác biệt của Hồng Diễm chính là tài năng thiên phú và cảm xúc vốn có - cái tạo nên một cô nữ chính phim truyền hình ấn tượng nhất cho tới thời điểm hiện tại.

Quỳnh Kool

Là một gương mặt mới được đào tạo bài bản từ ngôi trường danh giá - Đại học Sân Khấu điện ảnh Hà Nội, Quỳnh Kool đã dần bỏ được cái mác “hotgirl” và ngày càng khẳng định được vị thế, tài năng diễn xuất của mình qua những bộ phim truyền hình nổi tiếng năm 2021.

Một trong những vai diễn xuất sắc nhất của Quỳnh Kool cho tới hiện tại có lẽ là nữ chính phim Hãy nói lời yêu. Trong bộ phim này, Quỳnh Kool trong vai cô bé Hoàng My - một cô gái ngoan ngoãn, sinh ra trong gia đình giàu có nhưng luôn bị bố mẹ áp đặt, phải sống theo ý muốn của gia đình và chưa bao giờ được tự do làm điều mình thích.  

Top 3 nữ chính quyến rũ nhất trên phim truyền hình Việt Nam năm 2021 - Ảnh 5

Bằng những kinh nghiệm được tích lũy từ trường học và vai diễn trong thực tế, Quỳnh Kool đã thể hiện tốt hình tượng nhân vật, từ những phân cảnh vui vẻ, hài hước tới những cảnh cảm động nhất. 

Trước phim truyền hình trực tuyến “Hãy nói lời yêu”, Quỳnh Kool đã từng góp mặt trong vai Minh Ngọc (phim Hướng dương ngược nắng). Trái với My, Minh Ngọc lại có phần điệu đà và chảnh chọe, thậm chí có một chút mưu mô và thủ đoạn.

Top 3 nữ chính quyến rũ nhất trên phim truyền hình Việt Nam năm 2021 - Ảnh 6

Vai diễn trong phim Đừng bắt em phải quên của Quỳnh Kool được khán giả khen nức nở vì diễn xuất có tiến bộ hơn, đặc biệt là những cảnh nội tâm. Dù cho xuất hiện ở vai diễn nào, Quỳnh Kool cũng không ngừng cố gắng trau dồi, học hỏi và ngày một tiến bộ. Bên cạnh đó, thêm một lợi thế về vẻ ngoài xinh đẹp, cô nàng cũng dễ dàng gây thiện cảm với người hâm mộ hơn.

Các bạn thấy top 3 nữ chính phim vtv3 online có hấp dẫn và tài giỏi không? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi biết nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news