Tin mới

Top 4 con giáp bị 'tiền đè' trong tuần tới nhờ được nương tựa Thần Tài

Chủ nhật, 12/06/2022, 18:16 (GMT+7)

Trong 7 ngày tới, 4 con giáp này sẽ được Thần Tài chống lưng, làm gì cũng hái ra tiền.

Tuổi Dần 

Tuần từ 13-19/6, tuổi Dần có đường tài lộc khởi sắc. Dù hoạt động trong lĩnh vực nào thì bạn cũng gặt hái thành công.

Nếu là người làm công ăn lương, bạn sẽ được  cấp trên trọng dụng, giao cho những nhiệm vụ quan trọng. Dù công  việc có hơi vất vả thì sự nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Còn nếu bạn là một người làm kinh doanh thì xin chúc mừng. Do có cái đầu nhạy bén nên tuổi Dần sẽ buôn may bán đắt, ra đơn ầm ầm. Dù bận rộn và quỹ thời gian bị thu hẹp nhưng bù lại, tiền vào như nước.

Do được Thần Tài chống lưng nên tuổi Dần cũng cần cẩn trọng với những kẻ tiểu nhân ghen ăn tức ở nhé.

Tuổi Tỵ

Trong tuần mới, người tuổi Tỵ sẽ rất can đảm. Bạn dám nhận những công việc mà người khác trốn tránh nên tất nhiên sẽ được lòng cấp trên. Chính sự dũng cảm này sẽ mang lại cho bạn phần thưởng xứng đáng. Rất có thể bạn sẽ được thưởng nóng, thăng chức hoặc tăng lương.

Nếu là người làm ăn kinh doanh, sự trung thực của bạn luôn được khách hàng đánh giá cao. Chính vì vậy mà khách tìm đến ngày càng nhiều, hầu bao của bạn luôn rủng rỉnh.

Tuổi Tỵ chính là một trong những con giáp may mắn nhất trong Rằm tháng 5 Âm lịch này.

Top 4 con giáp bị 'tiền đè' trong tuần tới nhờ được nương tựa Thần Tài
Top 4 con giáp bị 'tiền đè' trong tuần tới nhờ được nương tựa Thần Tài

Tuổi Thân

Mặc dù tuổi Thân sẽ gặp chút khó khăn trong công việc trong tuần này nhưng chỉ cần kiên trì và bền bỉ, bạn sẽ vượt qua được mọi thử thách. Thậm chí, chính khó khăn ấy mang lại cho bạn cơ hội để khẳng định mình và thu về một khoản thu nhập kha khá.

Người làm ăn kinh doanh được Chính Tài và Thực Thần chiếu mệnh nên sẽ được khách hàng và đối tác tin tưởng. Tiền lãi cũng theo đó mà vào như nước.

Một lưu ý nhỏ cho tuổi Thân là bạn cần cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Đừng vì đam mê kiếm tiền mà bỏ quên sức khỏe của bản thân.

Tuổi Hợi

Trong tuần tới, người tuổi Hợi gặp thuạn lợi trong sự nghiệp và chỉ cần nắm bắt được, họ sẽ có bước tiến vượt bậc, có thể được thăng chức hoặc tăng lương.

Nếu làm ăn kinh doanh thì thời điểm giữa tuần là lúc tuổi Hợi phất lên. Dù gặp đối thủ cạnh tranh, chỉ cần không lùi bước t thì bạn sẽ thành công, thu về nhiều lợi nhuận.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: 3 con giáp ung dung hưởng phúc trong 7 ngày tới: Tuổi Dần đã ổn định hơn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news