Tin mới

Tuần 13/6 – 19/6/2022, 3 con giáp gặp hung - cát đan xen: Mùi gặp rắc rối to?

Chủ nhật, 12/06/2022, 08:43 (GMT+7)

Tử vi tuần của 12 con giáp từ ngày 13/6 – 19/6/2022 giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tuổi Mão: Tốt – xấu đan xen

Chuyện tình cảm của bạn với người ấy có dấu hiệu phai nhạt. Cả hai cần thật sự tìm hiểu vấn đề rạn nứt, mâu thuẫn nằm ở đâu để loại bỏ những chúng và tìm ra giải pháp cho mối quan hệ của hai người. Bạn cũng cần chú ý tới mục tiêu sự nghiệp, hãy học hỏi thêm kiến thức chuyên môn để gặt hái nhiều thành quả không ngờ trong tương lai. Giữa tuần, mọi chuyện sẽ thuận lợi hơn, bạn nên tập trung vào việc lớn trong khoảng thời gian này. Công việc tuần này có thể quá tải, bạn hãy chăm sóc sức khỏe của bản thân, tránh bị mệt mỏi.

Tuần 13/6 – 19/6/2022, 3 con giáp gặp hung - cát đan xen: Mùi gặp rắc rối to? - Ảnh 1

Tuổi Mùi: Đầu tuần vướng chút rắc rối

Bạn chăm chỉ, cần mẫn trong công việc và điều này sẽ sớm được ghi nhận từ cấp trên, tìm ra cơ hội thăng tiến. Về chuyện tình cảm, bạn chưa tìm được đối tượng, tuy nhiên đừng quá lo lắng vì mọi thứ sẽ thay đổi rất nhanh chóng. Đây là tuần bạn đón tin vui tình cảm, dù đã có gia đình hay còn độc thân. Tuy nhiên, bạn cần chú ý cải thiện tình hình tài chính, tránh những rắc rối kèm theo. Đầu tuần xuất hiện dấu hiệu tiêu cực nhưng cuối tuần sẽ vực dậy.

Tuần 13/6 – 19/6/2022, 3 con giáp gặp hung - cát đan xen: Mùi gặp rắc rối to? - Ảnh 2

Tuổi Dậu: Thời điểm để bạn chịu khó học hỏi

Bạn đang có nguồn cảm hứng và năng lượng dồi dào, đừng chần chờ khi muốn làm kế hoạch nào đó. Trong chuyện tình cảm, bạn dễ đối mặt với chia ly, người độc thân cũng cảm thấy khó khăn trong hành trình tìm kiếm nửa kia. Cuối tuần, sự mệt mỏi ấy sẽ được xua đi với những cuộc vui với bạn bè, người thân. Trong tuần này, bạn thích hợp để kinh doanh, học hỏi kinh nghiệm và bổ sung kiến thức.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news