Tin mới

Top 4 con giáp là 'bà nội thiên hạ' chốn công sở, không ngại 'bật sếp'

Thứ ba, 22/11/2022, 10:18 (GMT+7)

4 con giáp này được ví như “bà nội thiên hạ” ở chốn công sở. Họ thường làm việc theo ý mình và hay chống đối cấp trên.

Tuổi Tý

Tuổi Tý là người không thích tuân thủ luật lệ, vì vậy, họ thường làm ngơ trước quy định của công ty. Thậm chí, ý kiến, mệnh lệnh của sếp cũng bị những người này xem như gió thoảng qua tai.

Theo Tử vi, người tuổi Tý rất tài năng. Đối với lĩnh vực của mình, họ trở thành chuyên gia nên mới có thể xem nhẹ lời nói của sếp. Việc sống tùy ý, không kỷ luật của tuổi Tý thường làm mất lòng cấp trên. Do đó, họ khó lòng thăng tiến trong công việc. Nếu gặp phải lãnh đạo độc đoán, chấp vặt thì tuổi Tý sẽ rất chật vật. Ngược lại, nếu gặp được sếp biết trọng người tài thì các chú chuột sẽ có cơ hội được thể hiện tài năng.

Tuổi Sửu

Là con giáp cứng đầu, bướng bỉnh nên tuổi Sửu cũng hay “bật” sếp. Một khi thấy quan điểm của mình đúng, họ sẽ bảo vệ nó đến cùng, bất chấp ý kiến của cấp trên. Tất nhiên, tính cách này sẽ khiến họ gặp khó khăn trong công việc.

Lời khuyên dành cho tuổi Sửu là hãy mềm mỏng hơn trong giao tiếp và thuyết phục người khác. Sự thẳng thắn là tốt nhưng không phải hoàn hảo trong mọi trường hợp. Khéo ăn khéo nói sẽ giúp tuổi Sửu có được thiên hạ.

Top 4 con giáp là 'bà nội thiên hạ' chốn công sở, không ngại 'bật sếp'
Top 4 con giáp là 'bà nội thiên hạ' chốn công sở, không ngại 'bật sếp'

Tuổi Dần

Tuổi Dần là con giáp có cá tính, mạnh mẽ và rất bướng. Càng bị cấm đoán, tuổi Dần càng muốn làm. Chính tinh thần bất khuất, chấp nhận thách thức giúp tuổi Dần dễ gặt hái được thành công trong công việc chuyên môn.

Nhưng về đối nhân xử thế, tuổi Dần chẳng biết sợ ai, kể cả lãnh đạo. Ban đầu, sếp sẽ thích sự thẳng thắn và mạnh mẽ của tuổi Dần nhưng về sau, họ sẽ không thể chấp nhận một nhân viên ngang tàng như những chú hổ. Nếu không chịu thay đổi, tuổi Dần sẽ trở thành “cái gai” trong mắt sếp.

Tuổi Thìn

Cũng như tuổi Dần, tuổi Thìn có tính cách cao ngạo và hiếm khi nghe theo lời khuyên của người khác. Khi giao tiếp, tuổi Thìn có thể ngắt lời bất cứ ai mà không quan tâm hậu quả.

Tuy nhiên, tuổi Thìn lại là người tài năng, luôn làm tốt nhiệm vụ của mình. Vì vậy, dù có tính cách ngỗ ngược, khó bảo nhưng họ vẫn được cấp trên trọng dụng. Với tính cách này, tuổi Thìn có thể thăng tiến nhưng cũng có thể bị đì ở nơi làm việc. Điều này phụ thuộc vào việc sếp có khó chịu với tính cách của họ hay không.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news