Tin mới

Top 4 con giáp tham lam bậc nhất thế giới, tiền và quyền không muốn buông thứ gì

Thứ năm, 18/08/2022, 10:07 (GMT+7)

Đây là 4 con giáp tham lam bậc nhất thế giới. Họ vừa muốn có quyền thế, lại muốn sở hữu nhiều tài sản.

Tuổi Tý

Là con giáp thông minh, lanh lợi, tuổi Tý sợ cảm giác thất bại, sợ những thứ từng thuộc về mình sẽ biến mất. Chính vì vậy mà họ rất tham lam, mong muốn nắm trong tay mọi thứ.

Để thực hiện được mục tiêu của mình, tuổi Tý luôn nỗ lực không ngừng. Họ hiểu được rằng khi có tiền và quyền trong tay, con người ta sẽ làm được rất nhiều chuyện.

Chính lòng tham sẽ đưa tuổi Tý đến với thành công. Tuy nhiên, bạn cần biết điểm dừng và kiểm soát lý trí thật tốt bởi người xưa đã nói "tham thì thâm". Nếu chúng ta quá tham lam thì nhất định sẽ gặp thất bại.

Tuổi Mão

Tuổi Mão thường xây dựng vỏ bọc thân hiện, hòa nhã với mọi người. Chính vì vậy mà họ có thể lừa được nhiều người yêu mến mình. Nhưng trong thực tế, các chú mèo lại khá ích kỷ. Một khi cái gì là của họ và được họ trân quý, tuổi Mão sẽ không muốn chia sẻ với người khác.

Cũng như những con giáp tham lam khác, tuổi Mão muốn sở hữu càng nhiều thứ trên đời càng tốt. Tất cả những gì đạt được, tuổi Mão muốn giữ cho riêng mình.

Tuy nhiên, tuổi Mão có một điểm tốt là họ biết điểm dừng. Dù tham nhưng họ biết cái gì nên làm, cần tránh. Họ sẽ không bao giờ vì lợi ích của bản thân mà đi hãm hại người khác.

Top 4 con giáp tham lam bậc nhất thế giới, tiền và quyền không muốn buông thứ gì
Top 4 con giáp tham lam bậc nhất thế giới, tiền và quyền không muốn buông thứ gì

Tuổi Mùi

Những chú dê cũng nằm trong top con giáp tham lam, đặc biệt là tham tiền. Tuổi Mùi cho rằng có tiền là họ có thể làm được mọi thứ. 

Chính suy nghĩ thượng tôn đồng tiền như vậy mà tuổi Mùi có thể liều mình kiếm tiền. Có chí là tốt nhưng con người phải biết trình độ của bản thân và biết dừng đúng lúc.

Người có lòng tham không đáy dễ đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt, có thể mất cả chì lẫn chài.

Tuổi Hợi

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên nhưng tuổi Hợi cũng là con giáp tham lam. Họ tham theo kiểu keo kiệt và tham đồ của người khác.

Nếu có tiền trong tay, tuổi Hợi sẽ chắt bóp từng đồng chứ không dám tiêu pha. Đồng tiền khiến họ an tâm nên muốn tích góp càng nhiều càng tốt.

Nói về tham đồ của người khác, nhìn thấy ai có món đồ gì tuổi Hợi cũng muốn có, bất kể nó có hợp với họ hay không.

Dù tham lam như vậy nhưng về cơ bản tuổi Hợi vẫn là một con giáp lương thiện. Họ sẽ không vì lòng tham mà làm hại người khác. Lòng tham của tuổi Hợi ẩn giấu rất kỹ, chỉ chính bản thân họ biết.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: Top 5 con giáp liên tục than ế nhưng tình yêu đến là 'cắp dép' chạy trốn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news