Tin mới

Top 5 con giáp liên tục than ế nhưng tình yêu đến là 'cắp dép' chạy trốn

Thứ hai, 15/08/2022, 09:56 (GMT+7)

 5 con giáp này lúc nào cũng than ế nhưng khi tình yêu nhen nhóm, họ lại là người "chạy trốn" đầu tiên.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý là điển hình của việc "chạy trốn" tình yêu. Họ đã quen với cảnh độc thân nên không ngại làm bất cứ việc gì một mình. Chính vì vậy, dù không có đôi có cặp thì họ vẫn sống rất ổn. Chỉ khi thấy những người xung quanh đã kết hôn hết, tuổi Tý mới giật mình và có chút bối rối.

Theo Tử vi, người tuổi Tý thường nói một đằng làm một nẻo. Họ cứ hỉ hả nói bản thân đang mở lòng, chờ đón tình yêu nhưng thực chất nếu có ai sắp bày tỏ tình cảm thì những chú chuột sẽ cắp dép chạy nhanh.

Trong mắt mọi người, tuổi Tý có thể được coi là độc thân vui tính hoặc "ế còn cành cao". Dù quan điểm của mọi người như thế nào thì tuổi Tý cũng bỏ ngoài tai và tận hưởng cuộc sống độc thân của mình.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần rất nhiều tham vọng, trong cả cuộc sống, sự nghiệp lẫn tình yêu. Họ đề ra những yêu cầu khắt khe cho nửa kia và hiếm ai thỏa mãn được những điều kiện mà tuổi Dần đặt ra. Chính vì vậy, dù luôn miệng nói khao khát tình yêu thì tuổi Dần vẫn đi về lẻ bóng do không thấy vừa mắt một ai.

Tuổi Dần cần hiểu một điều rằng đời không như phim hay tiểu thuyết. Sẽ chẳng có chàng trai, cô gái nào giống như những nam thần, nữ thần trong phim. Vì vậy, bạn đừng cố xây dựng những hình mẫu lý tưởng và tìm kiếm bằng được nữa.

Nếu tuổi Dần tiếp tục cố chấp và duy trì tiêu chuẩn bạn đời thì họ sẽ chẳng thể nào có được một tình yêu như ý. Đến bản thân bạn còn không hoàn hảo mà, tại sao lại đòi hỏi nửa kia tròn vành vạnh như vậy. Hãy hạ bớt tiêu chuẩn, mở lòng để chào đón tình yêu nhé các chú hổ.

Top 5 con giáp liên tục than ế nhưng tình yêu đến là 'cắp dép' chạy trốn
Top 5 con giáp liên tục than ế nhưng tình yêu đến là 'cắp dép' chạy trốn

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn cũng nằm trong top luôn miệng than ế, khao khát tình yêu nhưng vẫn ế chỏng ế chơ. Trong thực tế, họ nuôi mộng sự nghiệp và cuộc sống đáng mơ ước, chuyện tình cảm chỉ khiến họ thêm đau đầu. 

Tuy nhiên, khi nhiều tuổi, nhìn thấy những người xung quanh ai cũng có đôi có cặp, tuổi Thìn cũng đi theo xu hướng, tuyên bố muốn có người yêu. Đến khi tình yêu đến, những người này lại e ngại. Trong thâm tâm, tuổi Thìn vẫn là những người cuồng công việc. Họ sẵn sàng dành thời gian để phấn đấu trong sự nghiệp thay vì bận tâm chuyện trai gái.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ thích tự do, ham chơi nên thường có xu hướng kết hôn muộn. Họ biết rằng một khi đã bước vào con đường hôn nhân thì sẽ phải gác lại mọi thú vui độc thân. Thêm vào đó, còn rất nhiều trách nhiệm với gia đình, vợ chồng, con cái bủa vây. Tận sâu trong lòng, tuổi Ngọ không thích tình yêu, không thích ràng buộc.

Tâm lý là vậy nhưng nếu tình yêu đến, tuổi Ngọ lại không dám từ chối mạnh miệng. Sự mâu thuẫn trong lời nói và hành động khiến tuổi Ngọ nhiều lần rơi vào tình huống mệt mỏi. Chính vì vậy, nếu có ai đó hỏi chuyện tình cảm, tuổi Ngọ sẽ nói mình đang tìm kiếm tình yêu. Trong tâm tâm, họ vẫn đang tận hưởng những ngày tháng độc thân.

Tuổi Hợi

Là con giáp lười biếng nhất trong 12 con giáp, tuổi Hợi lười cả chuyện yêu. Họ cảm thấy yêu đương sẽ phải hy sinh nhiều điều và bản thân không muốn phải mất sức lực, thời gian cho chuyện này. Nếu tình yêu mà tiến tới hôn nhân, bạn còn phải lo chuyện đối nội đối ngoại và tương lai này khiến tuổi Hợi rất quan ngại.

Vì vậy, cũng như tuổi Ngọ, khi được hỏi về tình yêu tuổi Hợi chỉ trả lời đang tìm kiếm cho qua chuyện. Trong lòng họ vẫn tôn thờ chủ nghĩa độc thân.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: Top 4 con giáp 'hít thở' cũng ra thị phi, số 3 có tính xấu khó bênh vực

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news