Tin mới

Top 4 con giáp thân làm tội đời, tự mình chuốc vất vả, gian truân

Thứ bảy, 08/10/2022, 23:29 (GMT+7)

Những con giáp này thường thân số mình khổ, nhưng sự khổ sở đó không phải do số phận ban tặng mà do chính bản thân bạn.

1. Tuổi Dần

Trong mắt mọi người, tuổi Dần lúc nào cũng luôn tay luôn chân. Họ luôn tự đặt ra nhiều mục tiêu to lớn và nỗ lực hết mình vì điều đó. Nhưng nói thẳng ra, tuổi Dần chính là con giáp không biết đủ. Dù có thành công với các mục tiêu của mình họ vẫn thấy không có gì đáng tự hào.

Chính việc không biết đủ, không thấy thỏa mãn ấy khiến tuổi Dần lúc nào cũng bôn ba vất vả. Xem ra, khổ cực, áp lực trong đời đều do tính cách tuổi Dần mà thành.

2. Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có một đặc điểm là sống tự do phóng khoáng. Cái gì đã qua là họ cho qua, không bao giờ có khái niệm nhìn về quá khứ. Chính vì lẽ đó mà tuổi Thìn Dần thường tái phạm sai lầm, họ không biết rút ra kinh nghiệm cho bản thân.

Nếu cẩn thận hơn, nếu ghi sâu những sai lầm từng mắc phải thì có lẽ tuổi Thìn không mất công đi sửa một lỗi sai hết lần này đến lần khác. Nếu tuổi Thìn có long đong, lận đận thì phần nhiều là do họ cẩu thả, không chịu tập trung cho công việc và rút ra bài học trong mỗi lần vấp ngã.

Top 4 con giáp thân làm tội đời, tự mình chuốc vất vả, gian truân
Top 4 con giáp thân làm tội đời, tự mình chuốc vất vả, gian truân

3. Tuổi Thân

Vẻ ngoài của tuổi Thân giống như những chú khỉ vô ưu vô lo, lúc nào cũng vui vẻ, phóng khoáng. Tuy nhiên, sâu trong thâm tâm họ lại là người hay nghĩ ngợi, lo xa.

Người tuổi Thân hay dành nhiều thời gian để nghĩ cả quá khứ lẫn lai, nghĩ cho bản thân và người khác. Chính vì tính cách này mà họ hay mua việc vào người, ôm rơm nặng bụng.

Bao lo toan, vất vả mà tuổi Thân gặp chẳng phải do tính cách ôm đồm, hay suy nghĩ của mình hay sao. Lời khuyên dành cho con giáp này là hãy nghĩ thoáng hơn, cái gì cần buông bỏ thì hãy buông để đầu óc được thông thoáng.

4. Tuổi Tuất

Theo Tử vi, bản thân người tuổi Tuất thường không được may mắn dù có đối xử với mọi người rất tốt. Trong cuộc sống, nhiều lúc vận mệnh của họ rất long đong.

Bản thân tuổi Tuất dù tài năng nhưng mỗi khi gặp khó khăn họ lại mất bình tĩnh, rơi vào hỗn loạn và không thể phát huy được năng lực. Và mỗi lần như vậy, họ sẽ thất bại, sau đó tự đánh giá thấp bản thân. Đó là một vòng luẩn quẩn tuổi Tuất khó thoát ra.

Lời khuyên dành cho con giáp này chính là hãy luôn bình tĩnh khi đối diện với khó khăn. Bằng không, số phận của bạn sẽ càng vất vả hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news