Tin mới

Top 4 từ khóa hot nhất Trung Quốc 2020 khiến nhiều người bất ngờ

Thứ sáu, 25/12/2020, 10:16 (GMT+7)

Do ảnh hưởng của Covid-19 mà top từ khóa hot nhất Trung Quốc cũng có nhiều sự thay đổi. Đặc biệt, các top từ khóa được quan tâm đa số xoay quanh vấn đề tình cảm, mối quan hệ,..

Livestream bán hàng

Do bị ảnh hưởng bởi Covid nên nhiều sự kiện tại Trung Quốc đều bị hủy bỏ, thay vào đó là dịch vụ livestream bán hàng tăng lên chóng mặt. Nhiều nghệ sĩ cũng tham gia livestream bán hàng cho người hâm mộ, vừa tăng thu nhập, vừa được trò chuyện với fan.

Trước việc livestream bán hàng tràn lan, Tổng cục Phát thanh và Truyền hình Trung Quốc đã ban hành thông báo tăng cường quản lý các chương trình phát sóng trực tuyến cũng như "cấm cửa" các ngôi sao dính scandal nghiêm trọng.

Tiểu Lý Lộ bán hàng livestream. Ảnh: chụp màn hình

Cha mẹ nợ nần

Năm 2020, nhiều nghệ sĩ Hoa ngữ bị bóc phốt vì sống xa hoa nhưng để cha mẹ nợ nần. Châu Chấn Nam, Ngu Thư Hân, Hoàng Minh Hạo đều cố xây dựng cho mình mác con đại gia khi cha mẹ phải gánh khoản nợ khổng lồ.

Châu Chấn Nam phải viết tâm thư xin lỗi và hứa sẽ trả hết nợ cho gia đình khi bản thân luôn cố tỏ ra mình là con nhà phú nhị đại, sống sang chảnh, giàu có trong khi bố mẹ nợ nần chồng chất.

Hẹn hò

Hẹn hò luôn là điều tối kị của idol Trung Quốc, tuy nhiên 2020 lại là một năm rộ lên nhiều bức ảnh hẹn hò nhất bị khui ra.

Paparazzi đã “chộp được” khoảnh khắc Nhậm Hào có bạn gái nhưng che giấu trong suốt nhiều năm qua, Ngoại tình với cô gái khác và chia sẻ bản thân là kẻ độc thân. Hay thông tin Hạ Chi Quang thì bị tung video hẹn hò với nữ diễn viên trẻ Chung Lệ Lệ, Hình Chiêu Lâm ra vào khách sạn với một cô gái lạ cũng khiến Cộng đồng mạng Trung Quốc đặc biệt quan tâm.

Yên Hủ Gia mới 19 tuổi nhưng đã dính vô số tin đồn hẹn hò. Ảnh: internet

Ngoại tình, ly hôn

Giống hẹn hò, từ khóa ngoại tình, ly hôn vô cùng nhạy cảm và được nhiều người quan tâm. 2020 là một năm chấn động giới giải trí Trung Quốc vì những tin đồn ngoại tình của Hạ Quân Tường lộ, La Chí Tường, Hoằng Quốc - Chung Hân Đồng, .. khi vướng bê bối hôn nhân, tình cảm.

Đa phần, các vụ bê bối đều xoay quanh vấn đề tình tiền, “tố cáo”, vướng bê bối tình dục,.. gây hoang mang Cbiz suốt một thời gian dài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news