Tin mới

Top 5 cung hoàng đạo sợ kết hôn, chỉ cần nghe nói đã 'chạy mất dép'

Thứ sáu, 09/12/2022, 17:36 (GMT+7)

Có những cung hoàng đạo sẵn sàng với chuyện hôn nhân, nhưng có người chỉ cần nghe nói đến kết hôn là sợ hãi.

Một số người không thể chịu được ý tưởng kết hôn. Họ cảm thấy lúng túng và kỳ lạ ngay cả khi nghĩ đến hôn nhân. Việc bị ràng buộc suốt đời với một người khiến họ vô cùng sợ hãi. Vì vậy, mỗi khi bàn đến hôn nhân, họ co rúm người lại. 

Theo chiêm tinh học, đây là những Cung hoàng đạo sợ chuyện hôn nhân:

1. Bảo Bình

Bảo Bình sợ kết hôn vì nghĩ đó là cách tàn nhẫn để hạn chế một người suốt đời. Cung hoàng đạo này có tinh thần tự do và không thể xử lý việc bị ràng buộc với một người. Họ cố gắng trốn tránh đám cưới và hôn nhân càng nhiều càng tốt.

2. Song Tử

Cung Song Tử không thích bị ràng buộc cả đời với một người. Họ thích tán tỉnh và hòa nhập với mọi người. Sau khi kết hôn, Song Tử sẽ không thể tận hưởng niềm vui như trước đây. Nó sẽ đè nặng nên cung hoàng đạo này, buộc họ phải đưa ra quyết định dù không muốn chút nào.

Top 5 cung hoàng đạo sợ kết hôn, chỉ cần nghe nói đã 'chạy mất dép'
Top 5 cung hoàng đạo sợ kết hôn, chỉ cần nghe nói đã 'chạy mất dép'

3. Nhân Mã

Cung hoàng đạo này cảm thấy khó điều hướng hôn nhân nếu có nhiều vấn đề và rắc rối. Ý nghĩ về một mối quan hệ nghiêm túc, cam kết khiến bạn sợ hãi. Vì vậy, không đời nào Nhân Mã có thể dành thời gian cho người bạn đời mà họ ràng buộc hợp pháp  trong suốt phần đời còn lại.

4. Sư Tử

Hôn nhân làm Sư Tử hoảng sợ. Họ cảm thấy khó khăn khi giải quyết các vấn đề trong mối quan hệ của mình và điều đó khiến họ sợ hãi vô cùng. Sư Tử không thể hình dung mình trong một cuộc hôn nhân và đối mặt với mọi trách nhiệm, gánh nặng.

5. Ma Kết

Ma Kết đang tập trung vào sự nghiệp và không muốn hướng tâm trí sang hôn nhân. Bạn nghĩ rằng việc kết hôn với ai đó là gánh nặng quá lớn nên cố tránh né càng nhiều càng tốt. Nhưng nếu buộc phải kết hôn vì trách nhiệm, Ma Kết sẽ tuân thủ nó.

Những cung hoàng đạo như Bạch Dương, Kim Ngưu, Cự Giải, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp và Song Ngư hoan nghênh ý tưởng kết hôn. Họ thích thực tế là họ sẽ kết hôn với người mà họ sẽ ở bên hết cuộc đời.

(Theo India Times)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news