Tin mới

Top 5 thực phẩm giảm béo giúp bạn đẹp như ý

Thứ ba, 22/11/2016, 14:24 (GMT+7)

Giảm béo luôn là mục tiêu của rất nhiều chị em phụ nữ, để lấy lại vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên bạn có biết có những loại thực phẩm bạn có thể ăn tẹt ga mà vẫn không bao giờ lo béo

Giảm béo luôn là mục tiêu của rất nhiều chị em phụ nữ, để lấy lại vóc dáng thon gọn, nhiêu người không ngần ngại áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Tuy nhiên bạn có biết có những loại thực phẩm bạn có thể ăn tẹt ga mà vẫn không bao giờ lo béo.

1. Trứng - thực phẩm cực ít calories

Trứng là loại thực phẩm chứa nhiều protein nhưng lại rất ít calo

Trong hầu hết tất cả các thực đơn ăn kiêng, đều có trứng. trứng là loại thực phẩm chứa rất nhiều protein nhưng lại có lượng calo rất thấp, giúp cung cấp cho bạn năng lượng nhưng lại không gây béo. Đây là loại thực phẩm hàng đầu nếu bạn muốn giảm béo.

Tuy nhiên bạn nên tuyệt đối tránh những loại trứng chiên, rán để hạn chế lượng dầu, mỡ nạp vào cơ thể. Tốt hơn hết bạn nên ăn trứng luộc hoặc canh trứng nấu cà chua ăn cùng salad.

2. Bắp cải

Bắp cải mang lại hiệu quả rất tốt cho việc giảm cân

Bắp cải luôn được chị em xem như thần dược trong quá trình Giảm cân, cung cấp một lượng lớn chất xơ và nước, khôn chỉ giúp mang lại cảm giác no, kiềm hãm cơn đói mà còn có tác dụng chốn oxy hóa rất tốt.

Hãy lựa chọn bắp cải luộc hay súp bắp cải vào thực đơn ăn kiêng để mang lại kết quả tốt nhất, đây hẳn là loại thực phẩm giảm béo giúp bạn dần dần lấy lại vóc dáng của mình.

3. Bí đao - Thần dược giảm béo

Bí đao là thực phầm giảm béo hiệu quả, bạn có thể ăn tẹt ga mà không lo cân nặng

Bí đao là loại quả chứa hàm lượng protein, vitamin và khoáng chất rất lớn. không chỉ mang lại cảm giác no,  bí đao còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, giảm béo hiệu quả.

4. Cà chua

Salad cà chua hay nước ép cà chua là một trong những món ăn được rất nhiều người lựa chọn trong thực đơn giảm cân hằng ngày. Trong cà chua có lượng calo rất ít nhưng lại có hàm lượng vitamin C cực lớn, không chỉ có hiệu quả giảm cân mà còn chống oxi hóa, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, và giúp làm sáng da.

5. Dưa chuột

Dưa chuột là loại quả chứa một lượng nước, vitamin và khoáng rất lớn, vì vậy đây được xem như thực phẩm hàng đầu khi giảm cân. Nhiều bạn gái lựa chọn việc ăn dưa thay các bữa ăn trong ngày để giảm lượng calo nạp vào.

Không chỉ vậy, dưa chuột còn là loại quả có tác dụng ngăn ngừa tinh bột chuyển hóa thành chất béo bên trong cơ thể. Ăn dưa chuột sau bữa cơm cũng là cách rất hiệu quả khi giảm cân.

Lê Phương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news