Tin mới

Xuất hiện nam thần tại 'Ai là triệu phú', diện mạo khiến dân tình 'xỉu lên xỉu xuống'

Thứ tư, 13/07/2022, 09:49 (GMT+7)

Ngay khi vừa xuất hiện tại chương trình, diện mạo điển trai cùng những vốn kiến thức đa chiều của Vũ Gia Huy đã thu hút mọi ánh nhìn của khán giả.

Chương trình Ai Là Triệu Phú tập phát sóng tối ngày 12/7 đã thu hút sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng, nhất là hội thích ngắm trai xinh gái đẹp. Không phải là một màn thể hiện quá xuất sắc qua các câu hỏi, cũng không phải nhân vật nổi tiếng nào và sự chú ý tập trung vào diện mạo điển trai từ phía người chơi của chương trình.

Xuất hiện nam thần tại 'Ai là triệu phú', diện mạo khiến dân tình 'xỉu lên xỉu xuống' (Ảnh chụp màn hình)
Xuất hiện nam thần tại "Ai là triệu phú", diện mạo khiến dân tình "xỉu lên xỉu xuống" (Ảnh chụp màn hình)

Trong tập phát sóng tối qua, dân tình đã được phen xỉu lên xỉu xuống trước nhan sắc và ngoại hình của người chơi. Anh chàng sở hữu gương mặt đẹp, sống mũi cao, mái tóc xoăn nhẹ cùng nụ cười tỏa nắng. Ngay lập tức thông tin về chàng trai này đã được dân tình rủ nhau tìm kiếm trên mạng xã hội.

Ngoại hình cực điển trai của Vũ Gia Huy
Ngoại hình cực điển trai của Vũ Gia Huy

Được biết, chàng trai đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân tình chính là Vũ Gia Huy (24 tuổi) đến từ Hà Nội. Hiện tại anh chàng đang là một nhân viên ngân hàng. Nói về công việc của mình, Huy cho biết anh phụ trách mảng quản lý rủi ro thẻ, công việc chủ yếu chỉ trong giờ hành chính. Ngoài thời gian này anh sẽ nghỉ ngơi và làm những việc khác.

Xuất hiện nam thần tại 'Ai là triệu phú', diện mạo khiến dân tình 'xỉu lên xỉu xuống' - Ảnh 1
Anh chàng sở hữu nụ cười tỏa nắng (Ảnh chụp màn hình)
Anh chàng sở hữu nụ cười tỏa nắng (Ảnh chụp màn hình)

Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, Gia Huy còn có vốn kiến thức phong phú trong nhiều lĩnh vực, nhờ đó anh nhanh chóng vượt qua được 5 câu hỏi đầu tiên một cách dễ dàng. Tuy nhiên đến câu hỏi số 10 gặp phải câu hỏi liên quan đến lĩnh vực điện ảnh không phải sở hữu, Huy đã quyết định dừng cuộc chơi để bảo toàn số tiền thưởng 10 triệu đồng.

Không chỉ điển trai, Gia Huy còn khá tài năng, anh có vốn kiến thức đa chiều nên dễ dàng vượt qua 9 câu hỏi của chương trình
Không chỉ điển trai, Gia Huy còn khá tài năng, anh có vốn kiến thức đa chiều nên dễ dàng vượt qua 9 câu hỏi của chương trình

Sau khi chương trình được phát sóng, Gia Huy đã được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm. Ở anh chàng không chỉ toát lên vẻ đẹp điển trai mà còn đầy học thức. Dưới bài đăng về loạt ảnh của Gia Huy, cộng đồng mạng không tiếc lời khen ngợi dành cho anh chàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news