Tin mới

Toyota Corolla Cross 2023 sắp nâng cấp tại Việt Nam: Giá mới từ 755 triệu

Chủ nhật, 25/12/2022, 21:53 (GMT+7)

Với sự nâng cấp trên, nhiều khả năng Toyota Corolla Cross 2023 sẽ tăng giá nhẹ.

Mới đây, theo thông tin từ tư vấn bán hàng, Toyota Corolla Cross tới đây sẽ không chỉ tăng giá mà còn nâng cấp trang bị. Cụ thể, mẫu xe này sẽ được nâng cấp cốp mở điện rảnh tay (đá mở cốp) và màn hình 9 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây.

Toyota Corolla Cross 2023 sắp nâng cấp tại Việt Nam (Ảnh: Internet)
Toyota Corolla Cross 2023 sắp nâng cấp tại Việt Nam (Ảnh: Internet)

Cụ thể, với phiên bản Corolla Cross 1.8G tiêu chuẩn cùng 2 bản cao cấp hơn sẽ được nâng cấp màn hình trung tâm lên loại 9 inch có Apple CarPlay/Android Auto không dây. Đặc biệt, cốp điện hỗ trợ đá mở cốp chỉ có trên 2 bản Corolla Cross 1.8V và 1.8HEV.

Với sự nâng cấp đáng kể trên, nhiều dự đoán Corolla Cross sẽ tăng vào năm 2023 với mức tăng cao nhất 19 triệu đồng. Như vậy, giá xe mới từ 755 triệu đến 955 triệu đồng. Những ai chuyển tiền mua xe trước ngày 1/1/2023 vẫn được hưởng giá bán cũ.

Thế nhưng, dự đoán thời gian nhận xe sớm nhất được thông báo là sau Tết Nguyên đán.

Thực chất những nâng cấp trên Corolla Cross 2023 đã có trên mẫu xe bán tại Thái Lan từ lâu. Hiện, mẫu xe này đang được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam. 

Nội thất Toyota Corolla Cross 2023 (Ảnh: Internet)
Nội thất Toyota Corolla Cross 2023 (Ảnh: Internet)

Corolla Cross nằm ở phân khúc B+ với kích thước lấp lửng giữa B và C. Một mẫu xe có kích thước tương tự là CX-30 của Mazda. So với các xe cùng phân khúc, mẫu xe này được đánh giá cao không chỉ nhờ kích thước mà còn ở các trang bị. 

Với các phiên bản trung và cao cấp của mẫu xe này có hệ thống đèn chiếu sáng LED, màn hình lớn sau vô-lăng, hay gói an toàn Safety Sense 2.0...

Đặc biệt, mẫu xe còn có phiên bản cao cấp nhất còn được trang bị động cơ hybrid. Đây là mẫu xe tạo nên phong trào xe hybrid phổ thông ở Việt Nam trong thời gian gần đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Corolla Cross Thái Lan