Tin mới

Mẫu xe mới ra mắt của Honda vừa mở bán đã bất ngờ giảm ngay 20 triệu đồng trước Tết

Thứ sáu, 16/12/2022, 09:35 (GMT+7)

So với thời điểm chưa được mang về Việt Nam, giá xe Honda Vario 160 nhập khẩu hiện nay đã giảm hơn 20 triệu đồng.

Dịp cuối năm, thị trường xe máy luôn được dự báo là nhộn nhịp. Năm nay, Honda Việt Nam còn ra mắt xe mới, qua những hình ảnh được chia sẻ không khó để nhận ra mẫu xe sắp được ra mắt này chính là Honda Vario 160.

Mẫu xe mới ra mắt của Honda vừa mở bán đã bất ngờ giảm ngay 20 triệu đồng trước Tết
Mẫu xe mới ra mắt của Honda vừa mở bán đã bất ngờ giảm ngay 20 triệu đồng trước Tết

Không chỉ được mọi người quan tâm, các cửa hàng tư nhân còn nhập khẩu cả Honda Vario 160 từ Indonesia cũng bắt đầu có những động thái trước thông tin mẫu xe này sắp bán chính hãng. Theo khảo sát tại chuỗi cửa hàng bán xe máy tại TP.HCM, giá bán thời điểm hiện tại của Vario 160 chưa đến 60 triệu đồng. 

Cụ thể, phiên bản dùng phanh CBS có giá là 52 triệu đồng, phiên bản phanh ABS được bán với giá 57,4 triệu đồng cho tất cả tùy chọn màu sắc.

Mẫu xe mới ra mắt của Honda vừa mở bán đã bất ngờ giảm ngay 20 triệu đồng trước Tết - Ảnh 1

Trước đó khi mẫu xe này vừa được giới thiệu ở Việt Nam vào hồi tháng 3, giá xe Vario 160 nhập khẩu tư nhân thấp nhất là 74 triệu đồng cho phiên bản CBS, phiên bản ABS có giá bán 78 triệu đồng. Như vậy có thể thấy mẫu xe tay ga này đã hạ nhiệt khá nhiều trước thời điểm được phân phối chính thức.

Hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về giá bán chính thức của Honda Vario 160 chính hãng. Như vậy khả năng cao là Honda Việt Nam sẽ định vị Vario 160 cao hơn Air Blade 160. Điều này đồng nghĩa với việc giá bán của xe sẽ dao động trong khoảng 60 triệu đồng. 

Mẫu xe mới ra mắt của Honda vừa mở bán đã bất ngờ giảm ngay 20 triệu đồng trước Tết - Ảnh 2

Lý giải về động thái giảm giá của các đại lý, rất có thể họ đang dọn kho để đón xe chính hãng, tránh trường hợp gặp khó về giá. Trước đó không ít lần Honda Việt Nam ra mắt các mẫu xe mới  với mức giá thấp hơn cả giá các đơn vị nhập khẩu tư nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Vario 16 Honda