Tin mới

Toyota Fortuner chao đảo khi đối thủ nhà Hyundai ra bản cập nhật

Thứ tư, 28/07/2021, 20:57 (GMT+7)

Những thông tin xoay quanh mẫu xe Hyundai Sante Fe 2022 đang được bàn luận rôm rải, hứa hẹn sẽ là "kỳ phục địch thủ" khiến Toyota Fortuner chao đảo.

Mới đây, thông tin Hyundai Santa Fe 2022 chuẩn bị đổ bộ thị trường Mexico được lan truyền trên khắp các trang truyền thông. Tuy nhiên, một điều tiếc nuối cho tín đồ yêu xe rằng bản hybrid của Santa Fe sẽ không có mặt tại Mexico. Đổi lại, mẫu xe này sẽ được trang bị động cơ 2.5L Turbo lớn hơn, dẫn động bởi hộp số 8 cấp kép.

Toyota Fortuner chao đảo khi đối thủ nhà Hyundai ra bản cập nhật
Toyota Fortuner chao đảo khi đối thủ nhà Hyundai ra bản cập nhật

Theo đó, đối thủ của Toyota Fortuner sẽ có hai phiên bản là GLS Premium và Limited Tech. Sự khác biệt của 2 bản này nằm ở trang bị ngoại thất. Xe có La-zăng nhôm 19 inch cho  GLS Premium và 20 inch cho Limited Tech. Bên cạnh đó, phần cửa sổ trời toàn cảnh cũng là một trang thiết bị đáng để quan tâm ở bản Santa Fe Lemited Tech mới.

So với bản tiền nhiệm, Hyundai Santa Fe 2022 có một số điểm khác biệt về nội thất. Xe nổi bật hơn với sự tích hợp của hệ thống chiếu sáng xung quanh cho phiên bản Limited Tech. Phần ghế trước của xe và ghế lái có điều chỉnh bộ nhớ.

Toyota Fortuner chao đảo khi đối thủ nhà Hyundai ra bản cập nhật - Ảnh 1

Ở phiên bản mới này, xe được trang bị thêm công nghệ cảm biến cảnh báo nếu ai đó ngồi ở ghế sau. Xe cũng có thêm camera 360 độ, sạc không dây và cảm biến đỗ xe phía trước. Tuy nhiên những tính năng này chỉ được trang bị trên bản Limited Tech.

Đặc biệt, ông lớn Hyundai còn trang bị cho xe hệ thống âm thanh Harman Kardon, công nghệ Clari Fi và Quantum Logic lên tới 12 loa bao gồm loa khuếch đại và loa siêu trầm cho bản cao cấp nhất. Màn hình giải trí là LCD cảm ứng màu 10,25 inch có thể kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Riêng Limited Tech sẽ là nối không dây.

Toyota Fortuner chao đảo khi đối thủ nhà Hyundai ra bản cập nhật - Ảnh 2

Được biết, Hyundai Santa Fe 2022 có tổng cộng 4 màu đen, trắng, xám và xanh và có giá bán tại Mexico là 733.900 peso (khoảng 838 triệu đồng tiền Việt) cho phiên bản GLS Premium. Trong khi đó, bản Limited Tech có giá đắt hơn một chút khoảng 879.900 peso (tương đương 1 tỷ đồng). Với mức giá này, Hyundai Santa Fe 2022 đủ tự tin để khiến Toyota Fortuner run rẩy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news