Tin mới

Clip Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm hiếm hoi xuất hiện cùng nhau gây 'sốt'

Thứ tư, 28/07/2021, 19:38 (GMT+7)

Khoảnh khắc tương tác cực ngọt giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bất ngờ bị đào lại giữa thời điểm ai đó yêu nhau 8 năm bị bỏ vì tiêu tiền của bạn trai hoang phí. 

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao câu chuyện một cặp đôi yêu nhau 8 năm rồi chia tay, nguyên nhân xuất phát từ việc nữ chính tiêu xài hoang phí tiền của người yêu. Không tiết lộ danh tính nhưng dựa vào một vài thông tin, Thiều Bảo TrâmSơn Tùng bất ngờ bị réo tên. 

Thiều Bảo Trâm bất ngờ bị réo tên trong drama tiêu tiền người yêu như nước (ảnh FBNV)
Thiều Bảo Trâm bất ngờ bị réo tên trong drama tiêu tiền người yêu như nước (ảnh FBNV)

Tiếp tục bị lôi vào cuộc, cả hai chọn cách im lặng nhưng netizen lại bất ngờ đào lại clip cho thấy Sơn Tùng đã xuất hiện trong clip của Thiều Bảo Trâm để chứng minh cả hai yêu nhau. Dù không lộ diện nhưng qua giọng nói, dân tình đoán rằng người đó không ai khác chính là "Chủ tịch".

Khoảnh khắc chăm em bé cực khéo của Thiều Bảo Trâm
Khoảnh khắc chăm em bé cực khéo của Thiều Bảo Trâm
Vô tình xuất hiện giọng nói giống của Sơn Tùng
Vô tình xuất hiện giọng nói giống của Sơn Tùng

Theo đó, trong đoạn clip cho thấy Thiều Bảo Trâm đang cho một em bé ti bình rất thạo và chuyên nghiệp. Bất ngờ một giọng nói quen thuộc cất lên, được cho là của Sơn Tùng nói vọng vào: "Mút ngon thế".

Ngay lập tức đoạn clip gây sốt mạng và cũng là nguồn cơn làm nổ ra những ý kiến trái chiều. Nhiều người khẳng định giọng nói đó là của Sơn Tùng nhưng cũng có ý kiến cho rằng không phải. Trước đó, clip này đã trở thành chủ đề tranh cãi nhưng người trong cuộc chưa một lần lên tiếng.

Clip Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm hiếm hoi xuất hiện cùng nhau gây 'sốt' - Ảnh 1

Như vậy, dù đã có cả tiếng nói, Cộng đồng mạng vẫn chưa thể khẳng định chắc chắn mối quan hệ giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng. Tất cả mới chỉ dừng lại ở suy đoán, câu trả lời chính xác nhất vẫn là người trong cuộc. Tuy nhiên, với tính cách và lịch sử xử lý ồn ào, chưa lần nào dư luận có được câu trả lời đúng trọng tâm khi chính chủ chọn cách im lặng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news