Tin mới

Toyota Land Cruiser MBS 2022 mời chào khách Việt bằng một loạt trang bị đẳng cấp

Thứ bảy, 02/10/2021, 19:13 (GMT+7)

Chiếc SUV sau khi qua tay hãng độ xe MBS đã trở thành sản phẩm sang trọng chẳng thua kém gì dòng Lexus LX 570. Đặc biệt thiết kế nội thất dường như được lột xác hoàn toàn cực kỳ ấn tượng.

MBS đang tiến hành độ dòng xe Land Cruiser bản VX để cho ra phiên bản sang trọng hướng tới các đối tượng khách hàng thương gia. Thực tế đây không phải lần đầu tiên mẫu SUV của Toyota ‘qua tay’ MBS. Trong quá khứ các phiên bản trước cũng từng được hãng xe này nâng cấp, thay đổi để mang tới trải nghiệm hoàn toàn mới.

Toyota Land Cruiser MBS 2022 mời chào khách Việt bằng một loạt trang bị đẳng cấp - Ảnh 1

Cụ thể, chiếc Land Cruiser MBS 2022 sẽ trải qua quá trình làm lại khoang nội thất, giới hạn số ghế ngồi xuống chỉ còn 4 ghế. Sự tập trung được dành nhiều cho hàng ghế sau chuẩn hạng thương gia. Tất nhiên vì phát triển trên nền tảng phiên bản VX đang kinh doanh tại Trung Đông, thiết kế ngoại thất sẽ có nhiều chi tiết cao cấp hơn so với phiên bản đang phân phối ở Việt Nam (Cản trước, tản nhiệt, mâm 20 inch,…).

Toyota Land Cruiser MBS 2022 mời chào khách Việt bằng một loạt trang bị đẳng cấp - Ảnh 2

Sau khi loại bỏ hoàn toàn hàng ghế cuối, ghế giữa được thay đổi bằng loại đệm dày hơn, bọc da cao cấp và tích hợp đầy đủ các tính năng như thông gió, sưởi, massage. Phần bệ tì tay phân chia 2 ghế sẽ cung cấp bảng điều khiển hiện đại. Khay đặt cốc có tính năng làm nóng/lạnh tùy chọn. Vị trí này cũng sẽ tích hợp 2 bộ sạc không dây riêng biệt cho khách hàng.

Toyota Land Cruiser MBS 2022 mời chào khách Việt bằng một loạt trang bị đẳng cấp - Ảnh 3

Ngoài ra, hãng độ còn đưa vào chi tiết bệ đỡ chân giúp tăng sự thoải mái trong mọi hành trình. Mỗi ghế có thêm bàn làm việc riêng biệt để sử dụng khi cần thiết. Các chi tiết, hoa văn trang trí trên ghế ngồi được làm cầu kỳ, tỉ mỉ và khá sắc sảo.

Toyota Land Cruiser MBS 2022 mời chào khách Việt bằng một loạt trang bị đẳng cấp - Ảnh 4

Những thay đổi tiếp theo sẽ còn được hé lộ trong thời gian tới. Ngoài ra về cơ bản các yếu tố quan trọng khác vẫn giữ nguyên. Land Cruiser MBS 2022 vận hành nhờ động cơ V6 3.5L tăng áp kép, sản sinh công suất 409 mã lực, kết hợp hộp số tự động 10 cấp.

Toyota Land Cruiser MBS 2022 mời chào khách Việt bằng một loạt trang bị đẳng cấp - Ảnh 5

Mức giá dành cho chiếc SUV sang trọng này vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên chắc chắn sẽ không rẻ hơn con số 10 tỷ đồng của dòng Land Cruiser MBS đời cũ từng xuất hiện tại Việt Nam trước đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news