Tin mới

Honda Việt Nam giới thiệu AirBlade phiên bản giới hạn, giá từ 42 triệu đồng

Thứ sáu, 01/10/2021, 17:32 (GMT+7)

Đợt ra mắt sản phẩm này của Honda tập trung nhiều vào thay đổi thiết kế nhận diện. Khách hàng vẫn sẽ có 2 tùy chọn động cơ đối với bản giới hạn của dòng xe tay ga phổ thông.

Trong bối cảnh sức hút của dòng AirBlade đang đi xuống, Honda Việt Nam mới đây đã tung ra một phiên bản mới nhằm mang đến làn gió khác biệt, trẻ trung hơn dành cho khách hàng. Tuy nhiên sự thay đổi chỉ xoay quanh màu sơn, tem xe và một vài chi tiết nhỏ ngoại hình. Ngoài ra động cơ và trang bị vẫn được nhà sản xuất giữ nguyên.

Honda Việt Nam giới thiệu AirBlade phiên bản giới hạn, giá từ 42 triệu đồng - Ảnh 1

AirBlade phiên bản Giới hạn xe có trên cả 2 tùy chọn động cơ 125cc/150cc. Tùy nhiên mỗi tùy chọn sẽ được trang bị bộ tem xe khác nhau. Nhìn chung tổng thể chiếc AirBlade bản Giới hạn mang lại cái nhìn khá phong cách trong màu sơn xám pha trộn các chi tiết đen bóng trên thân xe. Chi tiết tem màu cam cũng giúp tăng tính nổi bật cho phiên bản này. Cách thiết kế trên dòng sản phẩm mới nhiều khả năng sẽ khá hấp dẫn với đối tượng khách hàng trẻ tuổi, thay cho cách phối màu già dặn thường thấy.

Honda Việt Nam giới thiệu AirBlade phiên bản giới hạn, giá từ 42 triệu đồng - Ảnh 2
Honda Việt Nam giới thiệu AirBlade phiên bản giới hạn, giá từ 42 triệu đồng - Ảnh 3

Kính chắn gió, kết cấu yên xe tiếp tục là những điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất giữa 2 tùy chọn 125 và 150cc. Giá bán cụ thể dành cho 2 mẫu xe lần lượt là 41.99 triệu và 55.79 triệu, tức là vẫn rẻ hơn so với bản Đặc biệt đã phân phối trên thị trường. Tuy nhiên, rất có thể khi về tới đại lý, giá thực tế bán ra thời điểm này sẽ xuống thấp hơn giá niêm yết. Đây là xu thế chung của nhiều mẫu xe máy do Honda phân phối, do chịu ảnh hưởng của dịch bệnh và nhu cầu khách hàng.

Honda Việt Nam giới thiệu AirBlade phiên bản giới hạn, giá từ 42 triệu đồng - Ảnh 4

Các trang bị còn lại cơ bản vẫn giữ nguyên không có thay đổi hay cải tiến. Honda AirBlade sử dụng màn hình đồng hồ LCD kỹ thuật số, có hệ thống phanh ABS hiện đại trên tùy chọn 150cc, hệ thống chiếu sáng full LED, khóa thông minh, cốp xe tích hợp sạc 12W (150cc).

Honda Việt Nam giới thiệu AirBlade phiên bản giới hạn, giá từ 42 triệu đồng - Ảnh 5

Air Blade phiên bản Giới hạn sẽ chính thức bán ra thị trường từ ngày 11/10 tới đây thông qua các đơn vị bán hàng do Honda ủy quyền (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tuỳ theo điều kiện nào tới trước. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news