Tin mới

Trịnh Sảng gây tranh cãi khi tiếp tục 'dằn mặt' Trương Hằng dù đã bị 'xoá sổ' khỏi Cbiz

Thứ bảy, 02/10/2021, 15:02 (GMT+7)

Trịnh Sảng mới đây được cho đã có động thái gây tranh cãi khi đăng tải hình ảnh 'dằn mặt' tình cũ Trương Hằng dù đã 'hết đường' tái xuất Cbiz.

Cách đây vài ngày, Trịnh Sảng khiến các netizen xứ Trung không khỏi xôn xao khi đăng tải hình ảnh 'người lớn' đã bị cho mờ mặt, được cho để 'dằn mặt' tình cũ Trương Hằng sau vụ bê bối về đời tư thời gian vừa qua. 

Cụ thể, Trịnh Sảng khiến dân tình không khỏi nhức nhối khi đăng tải hình ảnh cô gái trong tư thế không quần áo trên MXH Instagram.

Cùng với hình ảnh là dòng chú thích khiến nhiều người không khỏi tò mò với nội dung khích bác 'Tôi không biết phải dùng giọng điệu nào để trình kể câu chuyện của mình. Tôi khó có thể tin rằng mọi thứ đều đã được bên kia sắp đặt một cách có chủ ý, và cũng rất khó để đối mặt với sự không chân thành'.

Trịnh Sảng gây tranh cãi khi tiếp tục 'dằn mặt' Trương Hằng dù đã bị 'xoá sổ' khỏi Cbiz - Ảnh 1

 

Những hình ảnh mới đây của Trịnh Sảng cùng dòng chia sẻ trên trang cá nhân khiến dân tình không khỏi xôn xao. Ảnh: Instagram
Những hình ảnh mới đây của Trịnh Sảng cùng dòng chia sẻ trên trang cá nhân khiến dân tình không khỏi xôn xao. Ảnh: Instagram

Nữ diễn viên cũng tiết lộ rằng mỗi lần chia tay, cô đều muốn xoá hết sự tồn tại của đối phương và gần như không muốn có thời gian để nghĩ về những việc đó. 

Trịnh Sảng cũng an ủi những người từng hâm mộ cô rằng 'không cần cảm thấy tiếc' và gửi lời cảm ơn đến những người đã luôn bên cô thời gian cô gặp biến cố. 

Trịnh Sảng còn đưa ra thuyết âm mưu rằng cô lo sợ tất cả 'đều biến thành công cụ lợi dụng của đối phương. Tôi sợ rằng sự ra đời của họ chỉ là khởi đầu của bất hạnh, tôi sợ những gì tôi sẽ mang đến chúng là cuộc sống bị đe dọa. Tôi đã chọn chờ đợi vì ánh sáng của sau này, chờ đợi tất cả để điều tra manh mối, nhưng tôi không biết phải nói những chuyện này như thế nào, làm thế nào để đưa ra bằng chứng đầy xấu hổ như thế. Tất cả những đ.iều này quá khó đối với tôi', Trịnh Sảng chia sẻ.

Trịnh Sảng vướng vào bê bối đời tư lớn nhất, khiến sự nghiệp bay màu. Ảnh: Internet
Trịnh Sảng vướng vào bê bối đời tư lớn nhất, khiến sự nghiệp bay màu. Ảnh: Internet

Mặc dù không chỉ đích danh người nào cũng như cô gái trong bức ảnh có thật sự là Trịnh Sảng hay không nhưng bài đăng của Trịnh Sảng khiến các netizen không khỏi xôn xao bàn tán. 

Thậm chí nhiều người còn cho rằng đây là những cú giãy giụa của Trịnh Sảng sau bê bối vừa qua khi đã bị chặn mọi con đường có thể 'tái xuất' trở lại showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news